Vietnam Mobile Day 2019 Tiết Lộ Nhóm Tech Speakers Đầu Tiên

Tham gia
17/9/18
Bài viết
82
Được thích
5
502 #1
Lần lượt hé lộ hàng trăm diễn giả mỗi năm, VMD2019 có gì đặc biệt với nhóm speaker về tech đầu tiên của chương trình? Cùng điểm qua 5 chuyên gia đứng sau những công nghệ đang dẫn đầu thị trường nhé:

Anh Vương Hoàng Kim | Head of Products - YOOSE

Topics: "How small mobile applications with the use of AI / Data projects can help big problems. A Vietnam Case Study"

Góc nhìn trực quan về công nghệ được chia sẻ bởi một chuyên gia kinh tế là việc mà anh Vương Hoàng Kim sẽ thực hiện tại VMD2019. Với kinh nghiệm trong các lĩnh vực Inventory Procurement, Scrum Product Owner, anh Kim sẽ chia sẻ những nội dung xoay quanh việc sử dụng mobile app và AI / Data projects để giải quyết các vấn đề công nghệ. Quả là một topic thú vị và mới lạ phải không các bạn?


Anh Đặng Ngọc Quảng | Tech Lead - Arrow Technologies & Technical Special tại GDG Hà Nội

Topic “Firebase and Android Architecture Components: fit like a glove”

Anh Đặng Ngọc Quảng - chuyên gia công nghệ đến từ Arrow Technologies và GDG sẽ đem đến VND2019 những nội dung hấp dẫn xoay quanh chủ đề đang được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm nhất hiện nay: Làm sao kết hợp Firebase và Android Architecture Components một cách tối ưu nhất?


Mr. Kelvin Teo | Co-founder - Funding Societies | Modalku

“Future of Fintech & Mobile Payment: Disruptive Technologies and the Evolvement of the Banking Industry”


Tốt nghiệp Trường Kinh Doanh Harvard và Đại học Quốc Gia Singapore, anh Kelvin Teo thường được mời diễn thuyết tại các hội thảo lớn như ASEAN Capital Markets Conference, LendIt Shanghai, and Money2020 Singapore. Cùng chờ xem nội dung chia sẻ đến từ một trong Top 200 Fintech influencers của Châu Á có những gì thú vị các bạn nhé!!

Anh Nguyễn Quang Nhật | Android Team Lead - ALAX VN

Topics: Future of mobile technology

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Native Mobile Development với cả 2 nền tảng iOS và Android cũng như thành thạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau như full-stack technology, Software Architecture & Development Life, anh Nhật sẽ giúp các bạn đón đầu những xu thế về mobile technology đang làm mưa làm gió trên thế giới hiện nay qua những nội dung chuyên sâu cùng ví dụ thực tiễn.

Anh Bùi Xuân Yên | Lead Software Engineer and Head of Technology Research - adbrix

Topics: What you have believed to be Analytics was merely a report : Introducing True Marketing Analytics

Góp mặt trong lĩnh vực marketing không thể thiếu chuyên gia Bùi Xuân Yên đến từ adbrix. Những số liệu cụ thể và chính xác sẽ được chia sẻ tại VMD2019 bởi chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mạng cảm biến (sensor networks), giao thức Internet (Internet Protocols) và mạng di động (mobile networks). Nếu bạn là những nhà phân tích đang tìm kiếm sự đổi mới cho doanh nghiệp, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ phần chia sẻ của anh Yên!!


5 chuyên gia trên đây đã đủ khiến bạn có hứng thú tham gia sự kiện vào tháng 6 sắp tới chưa? Nhanh tay đăng ký để giữ ngay cho mình 1 slot tham gia Vietnam Mobile Day cùng hơn 100 diễn giả “chất lừ” của chúng tôi nhé!!

Ngoài ra, 5 member nhanh tay nhất nhận ngay 50.000 đồng ưu đãi khi nhập mã: SEC479T4. Chuẩn bị bùng nổ tại sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam #VMD2019 nào!


============================


Book now: VIETNAM MOBILE DAY 2019

Website: Vietnam Mobile Day 2019

Time: Hồ Chí Minh - 06/06/2019 | Hà Nội - 14/06/2019
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom