Vivo sắp ra mắt smartphone với thiết kế chưa từng có từ trước đến nay

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2437 #1

Mới đây, tài khoản twitter của một leaker nổi tiếng có tên Ice universe đã chia sẻ một vài hình ảnh rò rỉ được cho là một phần của chiếc smartphone sắp tới của Vivo. Có tên mã là "The Waterdrop", chiếc smartphone này được cho sẽ có thiết kế độc đáo chưa từng thấy. Theo Ice universe, "chiếc điện thoại này sẽ thay đổi khái niệm về smartphone trong tất cả chúng ta".


Thiết kế của Vivo sẽ dựa trên các máy dò vũ trụ trong tiểu thuyết "The Three-Body"
Theo leaker này, thiết kế của "The Waterdrop" dựa trên các máy dò vũ trụ trong tiểu thuyết "The Three-Body". Tài khoản twitter này cho biết thêm: "Tôi có thể đảm bảo rằng người dùng chưa bao giờ thấy một thiết kế như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử của điện thoại di động". Tin xấu là chúng ta không có quá nhiều thông tin từ các bức ảnh, nhưng có lẽ máy sẽ không có nút nguồn hoặc nút tăng chỉnh âm lượng.


Có vẻ chiếc smartphone mới sẽ không có bất kỳ nút bấm nào

Nhưng tin tốt là chúng ta không phải đợi quá lâu nữa để xem "The Waterdrop" là gì. Ice universe cho rằng chiếc máy sẽ "sớm ra mắt", có thể thấy nó sẽ được công bố tại triển lãm di động toàn cầu MWC vào tháng tới tại Barcelona sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 2.



@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#2
Tương lại điện thoại sẽ ko có nút bấm vật lý nào, ko có cả cổng sạc luôn. Toàn bộ sẽ là 1 khối thống nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom