Western Digital nâng tầm trải nghiệm PC GAMING với WD BLACK SN750 NVME SSD thế hệ mới

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
1211 #1


Western Digital Corp. (NASDAQ: WDC) hôm nay chính thức ra mắt thế hệ hai của dòng sản phẩm hiệu năng cao WD Black SN750 NVMe SSD với dung lượng lên tới 2TB, sử dụng chuẩn M.2 NVMe với hai phiên bản: phiên bản không tản nhiệt và phiên bản có tản nhiệt.


Phiên bản ổ cứng có tản nhiệt được tích hợp hệ thống tản nhiệt của EKWB giúp duy trì tốc độ của ổ cứng một cách ổn định. Những tính năng này sẽ giúp các game thủ, những người yêu công nghệ có được trải nghiệm hoàn toàn mới khi chơi những game PC yêu cầu cấu hình cao.

Những tiến bộ vượt trội đối với công nghệ PC và đồ họa đang nâng game PC lên một tầm cao mới. Nắm bắt xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ trong ngành game PC cũng như nhận thức những nhu cầu game thủ sẽ cần trải nghiệm game cách tốt nhất. WD tung ra sản phẩm hiệu năng cao, ổ cứng SSD dung lượng lớn để chứa những game có dung lượng từ 100GB trở lên, tốc độ truyền dữ liệu vượt trội sẽ giúp người tiêu dùng truy cập nhanh vào game, dữ liệu cũng như khởi động hệ điều hành một cách nhanh chóng.


Để hổ trợ tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh, NVMe SSD truyền thống được thiết kế để điều chỉnh hiệu năng nhằm giữ cho nhiệt độ khi vận hành của ổ trong mức độ chấp nhận được. Trong lần hợp tác này với EKWB, nhà cung cấp công nghệ tản nhiệt hàng đầu, sản phẩm WD Black SN750 NVMe SSD sẽ có thêm bản có tản nhiệt thiết kế với dung lượng từ 500GB tới 2TB, dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào quý 2 năm nay. Hệ thống tản nhiệt giúp khuếch tán nhiệt của ổ cứng khi vận hành với cường độ cao, cho phép SSD hoạt động với thời gian dài hơn cùng khả năng đọc ghi ổn định khi so sánh với các phiên bản không tản nhiệt khác.



Bên cạnh đó, Western Digital cũng thêm tính năng Chế độ chơi game (Gaming Mode) vào phần mềm WD Black-exclusive SSD Dashboard, cho phép người dùng có thể linh hoạt ngừng chế độ hoạt động ở hiệu năng thấp và giúp cho SSD phát huy 100% hiệu năng với sự vận hành ổn định và lâu hơn khi người dùng yêu cầu ổ cứng hoạt động với hiệu năng cao và liên tục trong thời gian dài.


Theo lời ông Eyal Bek, phó giám đốc Marketing, Trung tâm dữ liệu và thuật toán khách hàng Western Digital: "VR, với những tính năng hấp dẫn và dung lượng game lớn hơn đồng nghĩa với việc thời gian tải game sẽ dài hơn ví dụ như khi "load" bản đồ, các phân cảnh cũng như các hiệu ứng trong game. tất cả những yếu tố này yêu cầu ổ cứng tốc độ cao và dung lượng lớn.

Chơi những game với cường độ càng cao, thời gian càng dài cũng sẽ đòi hỏi tính năng duy trì nhiệt độ trong hệ thống thật tốt, đặc biệt với dòng hiệu năng cao như NVMe SSDs. WD Black SN750 NVMe SSD thế hệ mới sẽ đem đến hiệu năng vượt trội và được thiết kế dành cho việc trải nghiệm game, hệ thống tản nhiệt nội bộ và chế độ game trên phần mềm sẽ được tích hợp trên những phiên bản ổ cứng kèm tản nhiệt.


Tăng hiệu năng với WD Black SN750 NVMe SSD


Thế hệ thứ hai của NVMe SSD được xây dựng dựa trên công nghệ 3D NAND, firmware và controller của Western Digital, WD Black SN750 NVMe SSD được xây dưng dựa vào nên tảng SSD tích hợp theo chiều dọc nhằm tối đa hóa hiệu năng của ổ NVMe SSD dành cho chơi game và những người đam mê công nghệ đỉnh cao khi nâng cấp PC chơi game. Đem lại tốc độ đọc nhanh một cách đột phá (lên tới 3,470MB/s cho mẫu 500GB và 1TB) và tốc độ ghi (lên tới 3,000MB/s cho mẫu 1TB). Thêm vào đó, ổ cứng có thông số đọc ngẫu nhiên IOPs lến tới 515.000 và ghi ngẫu nhiên IOPs 560.000 (đối với mẫu 1TB)



Một số hình ảnh khác tại sự kiện

















Giá và thời gian có mặt tại thị trường

Ổ WD Black SN750 NVMe SSD cung cấp dịch vụ bảo hành lên đến 5 năm, vợi độ tin cậy lên đến 600TBW đối với mẫu 1TB khi chỉ số lên tới 1200TBW đối với mẫu 2TB. Với giao thức M.2 2280, WD Black SN750 NVMe SSD phiên bản không tản nhiệt với các loại dung lượng từ 250GB tời 2TB, và giá ở Việt Nam sẽ giao động từ 1.950.000 VND đến 14.500.000 VND, phiên bản có tản nhiệt sẽ có mặt tại Việt Nam vào quý 2 năm 2019.



 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom