[Win/Mac/Linux] Mời tải về Age of Wonders III tựa game chiến thuật cực hấp dẫn trị giá 250.000đ đang được miễn phí trên Steam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2477 #1

Age of Wonderers III là phiên bản tiếp nối cốt truyện từ hai phần trước đó với sự pha trộn độc đáo giữa thể loại Empire Building (xâu dựng), nhập vai và chiên thuật nhằm mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Về bối cảnh trong game thì bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo của một vương quốc nhỏ, thực hiện hành trình khám phá những vùng đất mới, khai tác tài nguyên, tiêu diệt quái vật để thu thập các vật phẩm giúp phát triển vương quốc và xây dựng một đội quân mạnh mẽ để đối đầu với các vương quốc khác. Tuy nhiên, điểm thú vị nằm ở chỗ bạn có thể tùy chọn ngoại giao hoặc chiến tranh sao cho phù hợp với chiến lược phát triển vương quốc của mình.


Tính năng, đặc điểm:
  • Sở hữu một đế chế của riêng bạn
  • Khám phá những vùng đất mới
  • Khai thác tài nguyên quý hiếm, giúp xây dựng vương quốc
  • Chiến lược ngoại giao hoặc phát động chiến tranh cùng với liên minh
  • Thử thách với nhiều chế độ chơi khác nhau
hướng dẫn tải miễn phí Age of Wonders III

Hiện tại dịch vụ phân phối trò chơi bản quyền Steam đang tặng miễn phí tựa game này (trị giá 250.000đ), các bạn có thể thực hiện theo các thao tác dưới đây để tải về trước khi chương trình kết thúc vào ngày 16 tháng 7 nhé.

B1: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản trên Steam nếu bạn chưa có.



B2: Truy cập liên kết Save 100% on Age of Wonders III on Steam > tìm đến mục Get Age of Wonders III > nhấn nút Add to Account để thêm game vào thư viện trong tài khoảm Steam của bạn.



B3: Để cài đặt Age of Wonders III, bạn mở thư viện game (library) hoặc tìm kiếm trên Steam Store (Steam, The Ultimate Online Game Platform) > nhấn nút Install hoặc Play Now để tiến hành cài đặt trò chơi trên máy tính.



TECHRUM.VN / NGUỒN: STEAM

 

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#2
game này free 1 lần rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom