[Win/Mac] Mời tải về Transistor, tựa game hành động bom tấn một thời đang được miễn phí trên Epic Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1865 #1

Hiện tại Epic Games Store đang miễn phí tải về Transistor (trị giá $7.99), tựa game phiêu lưu, khoa học viễn tưởng kết hợp yêu tố hành động nhập vai từng làm bom tấn một thời. Mời các nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc vào ngày ngày 02/05/2019 nhé.

Epic Games Store là một hệ thống chuyên phân phối các trò chơi bản quyền dành cho máy tinh (trong đó bao gồm cả miễn phí và trả phí), thuộc nền tảng hỗ trợ chơi game của hãng phát triển trò chơi điện tử Epic Games.

Giới thiệu về trò chơi

Transistor là một tựa game nhập vai hành động đi cảnh lấy chủ đề khoa học viễn tưởng do Supergiant Games phát triển (khi đã quá thành công với hai sản phẩm khác là Hades và Bastion).

Nội dung game xoay quanh Red, nữ ca sĩ nổi tiếng tại thành phố tương lai Cloudbank nơi sinh sống của cả người và robot. Với thanh kiếm Transistor bí ẩn, cô thực hiện hành trình tìm lại giọng hát bị đánh cắp của mình đồng thời giải mã những âm mưu đen tối đang diễn ra trong thành phố và liên quan tới người mà cô yêu quý.

(Xem gameplay tại đây)

Một điểm thú vị trong Transitor chính là lối chơi liền mạnh nhưng vẫn cho phép chúng ta "ngưng đọng thời gian" để lên kế hoạch chiến đấu thật hiệu quả, bên cạnh đó thì việc kết hợp các bản nhạc jazz nổi tiếng và kể chuyện xuyên suốt chuyến phiêu lưu của nhân vật chính sẽ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.






Yêu cầu cấu hình
  • Windows: 7 32-bit (hoặc cao hơn) / CPU Dual Core 2.6ghz (hoặc cao hơn) / HDD 3 GB (hoặc cao hơn) / RAM 4 GB (hoặc cao hơn) / 1GB VRAM / Intel HD 3000 GPU / AMD HD 5450 / Nvidia 9400 GT (hoặc cao hơn)
  • Mac: 10.7.5 (hoặc cao hơn) / Dual Core CPU 2.6ghz (hoặc cao hơn) / HDD 3 GB (hoặc cao hơn) / RAM 4 GB (hoặc cao hơn) / OpenGL 3.0+
Hướng dẫn tải và cài đặt trên Windows

B1: Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.


B2: Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.
B3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính, chọn mục Cửa hàng (Store) > nhấn vào ảnh đại diện của The Witness để mở trang thông tin chi tiết.


B4: Trong trang thông tin chi tiết sẽ có mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.


B5: Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder.


B6: Trong trang chuyển tiếp, bạn nhấn nút Install để tiến hành tải về và cài đặt game qua Epic Games Launcher là xong.


Hướng dẫn cài đặt trên Mac

Về cơ bản thì các bạn vẫn thực hiện theo các bước ở trên, đăng ký toàn khoản và cài đặt Epic Games Launcher trước nếu chưa có. Tuy nhiên một số thao tác như Install vào bộ nhớ máy hay thiết lập game ban đầu khác đôi chút nên mình sẽ cố gắng cập nhật riêng phần hướng dẫn dành cho máy tính Mac trong thời gian sớm nhất nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: EPICGAMES

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
@Hải_ĐẹpTrai : "Một điểm thú vị trong Transitor chính là lỗi chơi liên mạnh nhưng vẫn cho phép chúng ta "ngưng đọng thời gian" để lên kế hoạch chiến đấu thật hiệu quả.."
Đoạn này không hiểu lắm...
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
@Hải_ĐẹpTrai : "Một điểm thú vị trong Transitor chính là lỗi chơi liên mạnh nhưng vẫn cho phép chúng ta "ngưng đọng thời gian" để lên kế hoạch chiến đấu thật hiệu quả.."
Đoạn này không hiểu lắm...
tks bác, đã edit <3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom