Windows 10 sẽ có thêm lựa chọn "dark theme" từ bản cập nhật Anniversary Update

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2548 #1

Hiện tại thì người dùng Windows Phone và Windows 10 Mobile có thể thay đổi toàn bộ giao diện của OS sang "dark theme" với tông màu đen chủ đạo ngay trong Settings. Theo thông tin mới nhất thì lựa chọn "dark theme" này cuối cùng cũng sẽ được trang bị cho Windows 10 phiên bản PC như một phần của bản cập nhật lớn Anniversary Update được dự kiến phát hành vào dịp cuối hè năm nay.

Tại sự kiện Build 2016 tuần qua, Gabe Aul đã hé lộ về giao diện màu đen chủ đạo (dark theme) sẽ được cung cấp cho người dùng Windows 10 trong bản cập nhật lớn lần này. Sau khi kiểm tra từ các nguồn khác nhau, trang công nghệ Thurrot.com đã khẳng định được một thông tin rằng các bản build nội bộ mà nhân viên của Microsoft đang thử nghiệm có một lựa chọn chuyển đổi sang "dark theme" ngay trong menu cài đặt. Khi được kích hoạt, dark theme sẽ thay đổi toàn bộ mọi thứ sang tông màu tối (ngoại trừ các thành phần được cá nhân hoá màu sắc bởi người dùng trước đó).

Dù có rất nhiều ứng dụng Windows 10 cho phép bật chế độ dark theme nhưng nếu thông tin nói trên là sự thật thì những gì Microsoft mang lại cho người dùng với "dark theme" trên Windows 10 Anniversary Update sẽ là một lựa chọn thay đổi tông màu xuyên suốt toàn bộ OS.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi để trải nghiệm bổ sung mới mẻ trong giao diện của Windows 10 này ngay trên một bản build Insider Preview sắp tới trước khi Anniversary Update chính thức được phát hành.

 
Tham gia
13/11/14
Bài viết
68
Được thích
19
#2
sửa registry để qua dark theme lâu lắm rồi :lmao:
dù sao cũng mong chính chủ thì giao diện hợp lý và đẹp hơn
 

Hung Do

New Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
16
Được thích
8
#3
Nghe cứ như cái gì lớn lao lắm
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom