[Windows/Mac] Một số lỗi thường gặp khi sử dụng Cydia Impactor và cách khắc phục

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
37299 #1

Cydia Impactor hiện là lựa chọn duy nhất có thể giúp người dùng cài đặt các ứng dụng hoặc game theo dạng file IPA lên thiết bị iOS. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn một số lỗi thường gặp khi trên Cydia Impactor và cách khắc phục đơn giản nhất.

1. Lỗi provision.cpp:71: Xuất hiện khi bạn sử dụng một tài khoản ID Apple để cài đặt ứng dụng (hoặc đăng nhập) trên nhiều thiết bị. Để khắc phục điều này, bạn cần thu hồi giấy chứng nhận trên tất cả các ứng dụng đã cài đặt.

Cách làm như sau:

Mở Cydia Impactor trên máy tính (Windows hoặc Mac), chuyển sang tab Xcode trên thanh công cụ và chọn mục Revoke Certificates (thu hồi giấy chứng nhận) hoặc Delete App ID (Xóa ID ứng dụng).


Xác nhận tên tài khoản và mật khẩu.


Đợi khoảng vài giây để Cydia Impactor thu hồi giấy chứng nhận hoặc xóa ID ứng dụng.


2. Lỗi provision.cpp:81: Cách khắc phục tương tự như lỗi provision.cpp:71, tuy nhiên trong một số trường hợp bắt buộc bạn phải sử dụng tài khoản Apple Developer Program mới có thể sử dụng được.

3. Lỗi provision.cpp:150: Xuất hiện khi tài khoản ID Apple của bạn kích hoạt chế độ xác thực hai lớp (two-factor authentication). Các khắc phục khá đơn giản, chi cần tắt chế độ này đi là xong!
4. Lỗi provision.cpp:168: Xuất hiện khi bạn nhập tài khoản, hãy kiểm tra lại tên đăng nhập, mật khẩu, kiểu gõ bàn phím và các ký tự đặc biệt sử dụng trong tài khoản đó.


Ngoài ra, bếu bạn đã thử khắc phục tất cả các lỗi trên nhưng vẫn không cài đặt được file IPA vào iPhone hoặc iPad, hãy cập nhật Cydia Impactor lên phiên bản mới và sử dụng một tài khoản ID Apple "hoàn toàn sạch" để cài đặt nhé.

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: REDDIT

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom