[WP] Kitty in the Box có mặt trên WP ngay sau khi cập bến iOS

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1905 #1

Bạn có muốn một trò chơi vui nhộn và đầy thử thách? Nếu bạn đang muốn thể loại trò chơi này thì bạn có thể kiểm tra qua "Kitty in the box". Trò chơi này vừa cập bến cho nền tảng iOS vào đầu tháng này và giờ đây trò chơi đã chính thức có mặt trên nền tảng Windows Phone. Trò chơi nhìn bên ngoài có vẻ dễ thương và đơn giản nhưng khi chơi thì bạn sẽ thấy nó không dễ dàng như bạn nghĩ.

Xem qua Video chơi Kitty in the box:

Bạn sẽ đóng vai vào một con mèo ma thuật sau đó phiêu lưu trên con đường có đầy bánh ngọt và nhiệm vụ của bạn là trượt vào hộp. Bấm giữ màn hình để bắt đầu chạy, đừng bấm quá lâu vì bạn có thể rơi ra khỏi cái bánh. Khi bạn trượt vào hôp, bạn sẽ nhận ngay được 10 điểm, trượt vào hộp và chạm vào một trái cây mà bạn không bị rơi ra thì bạn sẽ nhận được 20 điểm.

Mỗi vòng chơi sẽ có độ dài khác nhau vì vậy thời gian là rất quan trọng với bạn. Nếu bạn qua được một vòng và bạn sẽ đi đến vòng kế tiếp. Trò chơi sẽ kết thúc khi nào bạn rơi ra ngoài.


Nếu bạn muốn khó hơn, bạn có thể kích hoạt chế độ khó khăn và cách điều khiển con mèo ma thuật sẽ khác đi một chút. Đầu tiên chơi bạn sẽ có được hai con mèo mà thuật và bạn có thể mở các con mèo khác bằng cách đạt thật nhiều điểm cao cũng như hoàn thành tốt các thách thức.

Ví dụ: ăn 10 loại trái cây trong một lần chạy để mở con mèo ma thuật Mr.White. Ghi 500 điểm để mở con mè Halo kitty.


Kitty in the Box hoàn toàn miễn phí tải về từ cửa hàng. Trò chơi sẽ xuất hiện quảng cáo sau 5 lần khởi động lại và bạn có thể trả phí để loại bỏ quảng cáo. Trò chơi hỗ trợ cho tất cả các thiết bị, kể các thiết bị có RAM 512. Chơi ngay và cho chúng tôi biết số điểm bạn đạt được với con mèo ma thuật của bạn.

Bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:

MrChip
Theo: wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

nguyen.nam

New Member
Tham gia
14/4/14
Bài viết
193
Được thích
110
#4
cái này chơi ở lớp mà gái thấy thì f.a dài dài :))))
 

cdab

Active Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
349
Được thích
195
#5
thế là chưa có cho Android à
 
Top Bottom