[WWDC16] Apple cập nhật hệ điều hành mới cho máy tính, đổi tên thành macOS

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2462 #1

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, Apple đã cho ra mắt hệ điều hành mới dành cho các máy tính tính của hãng và chính thức loại bỏ tên gọi OS X và đổi thành macOS.


Apple cuối cùng cũng đưa trợ lý ảo Siri lên macOS, bạn có thể tìm kiếm file nhanh trong Finder, yêu cầu Siri mở nhạc hoặc phim, tìm kiếm trên Web, gửi SMS bằng Siri... rất tiện lợi.

macOS mới được cập nhật tính năng Auto-Unlock hoạt động tương tự như Continuity sử dụng Apple Watch (chỉ cần đeo đồng hồ và máy sẽ tự mở khi hai thiết bị ở gần nhau), Universal Clipboar : cho phép tất cả các thiết bị sử dụng chung Clip board, Picture in Picture : xem video trong khi xem tài liệu trên macOS.

Hãng táo khuyết cũng đưa giải pháp để giải quyết vấn đề dung lượng lưu trữ bằng iCloud Drive Ngoài ra Apple Pay đã được hãng đưa lên trình duyệt Safari, có vẻ như hãng muốn thúc đẩy mạnh dịch vụ thanh toán của hãng trên mọi thiết bị. macOS Sierra sẽ cho tải về từ hôm nay, public tester vào tháng 7 và chính thức tới tay người dùng vào mua thu năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh về macOS tại WWDC


















 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom