Xiaomi cam kết: Mimoji không phải tính năng sao chép Memoji của Apple, sẽ kiện ai tung tin đồn thất thiệt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1344 #1


Vào ngày hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt hai chiếc smartphone thuộc dòng CC mới của mình là Mi CC9 và Mi CC9e và tập trung vào đối tượng người dùng thích selfie. Tuy nhiên, tính năng "Mimoji" trên bộ đôi này lại được khá nhiều người đánh giá là khá giống "Memoji" đang có trên iOS 12.


Tính năng Memoji trên iOS 12

Theo nhiều người đánh gia, tính năng Mimoji được "vay mượn" ý tưởng khá nhiều từ tính năng "Memoji" của Apple. Tính năng này từng được Apple ra mắt cùng hệ điều hành iOS 12 và cho phép người dùng tùy biến khuôn mặt của nhân vật gần giống như nhân vật của mình.


Các nhân vật của Mimoji

Tuy nhiên đáp lại truyền thông, mới đây đại diện đến từ Xiaomi đã tuyên bố, hãng đã kiểm tra lại quá trình phát triển nội bộ và không hề tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào về việc sao chép ý tưởng giữa các nhân vật Mimoji của mình và các nhân vật của đối thủ, kể cả các nhân vật Memoji của Apple.


Trước đây, từ những hình ảnh đầu tiên được đăng tải, nhiều "cư dân mạng" từng đánh giá Mimoji là một tính năng được sao chép từ Memoji của Apple. Tuy nhiên Xiaomi đã phủ nhận điều này và còn thông báo, sẽ kiện những người tung tin đồn thất thiệt nhất.



Nguồn: Macrumor
 
Last edited by a moderator:

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#3
Cũng giônga chứ coa phải không đâu :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom