Xiaomi giới thiệu XiaoAI, thiết bị hỗ trợ người dùng học ngoại ngữ một cách thuận tiện

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1147 #1


Cách đây không lâu, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc vòng đeo tay Miband 4 với nhiều điểm nâng cấp cực kỳ hữu dụng. Cũng trong sự kiện này, thương hiệu đến từ Trung Quốc còn cho ra mắt thêm một thiết bị giúp người dùng học thêm ngoại ngữ một cách thuận tiện hơn.

Để có thể giúp người dùng có thể học tiếng Anh hiệu quả và thuận tiện hơn, Xiaomi đã cho ra mắt thiết bị có tên gọi Xiaomi English Teaching Gadget tích hợp trợ lý ảo của hãng là XiaoAI. Chiếc máy này sẽ có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, giúp người dùng có thể cầm nắm và dễ dàng sử dụng chỉ với một tay. Máy sẽ có khả năng kết nối mạng Wi-Fi và kết nối mạng 4G.



Thiết bị được trang bị màn hình 4inch, đi kèm với 3GB RAM và 64GB ROM. Xiaomi đã tích hợp những tính năng rất hữu ích trên chiếc máy này như kiểm tra nhanh từ vựng, sao lưu từ và hỗ trợ khi đi du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó, thiết bị còn được cài sẵn các bộ từ điển phổ biến hiện nay bao gồm: Oxford Dictionary, Collins COBUILD Advanced, New Age Chinese-English Dictionary, Modern Chinese Dictionary và Xinhua Dictionary.

Được tích hợp trợ lý ảo XiaoAI, thiết bị có khả năng sửa lỗi phát âm cho người dùng, cung cấp hình ảnh, âm thanh, chữ tượng hình... để bạn có thể vận dụng hết tất cả các giác quan của mình khi học ngoại ngữ đảm bảo đạt được hiệu quả cao. Được biết, Xiaomi English Teaching Gadget sẽ hỗ trợ hơn 224 nước trên toàn thế giới. Máy sẽ được bán ra vào ngày 18 tháng 6 tại Trung Quốc với mức giá 72USD (khoảng 1,6 triệu VNĐ) cho phiên bản mặc định và 145USD (khoảng 3,4 triệu VNĐ) cho phiên bản tích hợp 4G.



Theo Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom