Xiaomi ra mắt trình duyệt Mint Browser dung lượng nhẹ, dành cho máy cấu hình thấp

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2409 #1

Xiaomi vừa ra mắt trình duyệt Mint Browser dành cho các smartphone có cấu hình thấp. Trình duyệt này có dung lượng chỉ 11MB, rất nhẹ, để so sánh thì Microsoft Edge cho Android nặng đến 76MB.

Ứng dụng đã có sẵn trên Google Play, nhưng bạn không thể tìm thấy bằng thanh tìm kiếm mà phải dùng đường link có sẵn. Bạn có thể tìm thấy một số trình duyệt Mint khác trên Play Store nhưng có thể của nhà phát triển khác, đây là trình duyệt của chính Xiaomi.
Mặc định thì công cụ tìm kiếm sẽ là Yahoo, bạn có thể chỉnh lại trong phần Cài Đặt. Ở trang chủ là các liên kết để truy cập nhanh, cũng như biểu tượng micro để tra bằng giọng nói.


Theo PhoneArea, trình duyệt Mint có tốc độ nhanh như Chrome và Microsoft Edge. Nếu bạn đang dùng một smartphone có cấu hình thấp, hay dung lượng lưu trữ không cao, thì Mint là trình duyệt nên thử qua. Mint cũng có chế độ duyệt ẩn danh và chế độ đọc sách và mở trang web ở giao diện desktop. Thậm chí bạn có thể vào Settings>Advanced>User agent string để chọn kiểu hiển thị dành cho iPhone và iPad.

Xem thêm:
 

ngchpro

Member
Tham gia
5/2/16
Bài viết
78
Được thích
15
#2
Nó thu dữ liệu đấy đừng tin đừng dùng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom