Xiaomi và Meitu ra mắt dòng sản phẩm "CC", tập trung vào khả năng selfie

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
980 #1


Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu một dòng sản phẩm mới của mình với tên gọi "CC". Dự kiến, đây sẽ là dòng sản phẩm đánh mạnh vào khả năng selfie và là kết quả của thương vụ Xiaomi mua lại Meitu.


Từ trước đến nay, những thiết bị của Xiaomi thường được biết đến với cấu hình ấn tượng cùng mức giá rất hợp lý. Trong khi đó, những model đến từ Meitu lại ghi điểm với khả năng selfie tốt. Theo trang GizmoChina, dòng sản phẩm mới này sẽ hướng tới đối tượng nữ giới và những người dùng thích selfie. Đây hiện cũng là những đối tượng được rất nhiều nhà sản xuất Trung Quốc khác hướng đến như OPPO, Vivo hay Huawei.

Với dòng sản phẩm "CC" mới, nhiều người hy vọng sẽ có được những sản phẩm cấu hình tốt, selfie đẹp cùng mức giá rất phải chăng. Ngoài ra, "CC" cũng là dòng sản phẩm thứ 3 của Xiaomi, sau hai dòng "Mi" và "Redmi".


Trong thời gian gần đây, một thiết bị được cho là Xiaomi CC9 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ quan kiểm duyệt TENAA với tên mã "M1904F3BC". Thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc flagship Mi 9 với màn hình giọt nước, 3 camera chính đặt dọc về một phía cùng mặt lưng kính.

Theo thông tin từ TENAA, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình 6.38 inch, được tích hợp cảm biến vân tay, viên pin 3.900 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W cùng camera độ phân giải 48MP. Nhiều nguồn tin còn cho biết, Xioami sẽ còn ra mắt một thiết bị khác với tên gọi CC9e.



Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

MrHiro86

New Member
Tham gia
1/12/18
Bài viết
18
Được thích
13
#2
Mua con này về, ba má làng xóm bà con cô bác anh chị thầy cô có hỏi em xài con điện thoại gì vậy?
Dạ, em xài CC ạ =]]
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#5
hàng trung quốc tràng khắp việt nam và thế giới rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom