Xiaomi "vô tình" sử dụng Memoji của Apple để quảng cáo cho Mimoji

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1842 #1


Kể từ khi mới được ra mắt, tính năng Mimoji trên bộ đôi Mi CC9 của Xiaomi được khá nhiều người đánh giá là rất giống Memoji trên iOS 12. Tuy nhiên sau khi khẳng định không sao chép và dọa kiện những ai tung tin đồn thấy thiệt, mới đây Xiaomi lại "vô tình" sử dụng Memoji để quảng cáo cho Mimoji.









Theo đó, sự việc trên được phát hiện bởi một người dùng Weibo. Cụ thể trên hai trang thương mại điện tử JD.com và Suning, Xiaomi đã sử dụng đoạn quảng cáo Memoji của Apple để quảng cáo cho tính năng Mimoji trên Mi CC9. Được biết, đây là đoạn quảng cáo được Apple hợp tác cùng ca sĩ Khalid.

Video quảng cáo của Apple

Mới đây, ông Xu Jieyun, tổng giám đốc quan hệ công chúng của Xiaomi đã cho biết, các nhân viên của mình đã có chút nhầm lẫn trong sự việc trên. Hiện tại, mặc dù các dấu vết của "Memoji" đã bị xóa đi, tuy nhiên một số cư dân mạng nhanh tay đã kịp lưu lại một số hình ảnh màn hình.

Trong nhiều năm qua, Xiaomi đã ra mắt rất nhiều sản phẩm và được nhiều người đánh giá là khá giống những sản phẩm của "Táo Khuyết". Như vậy ở thời điểm hiện tại, các mác "sao chép Apple" sẽ vẫn còn tiếp tục đi theo Xiaomi một thời gian dài nữa.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Sửa lần cuối:

anhvu161

New Member
Tham gia
25/6/15
Bài viết
21
Được thích
8
#2
Sao chép thì cứ nhận là sao chép đi. Trước giờ đã mang tiếng là vậy rồi. Còn làm trò chối bỏ
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#3
giống vậy mà nói sao chép lại bị kiện
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom