Xiaomi xác nhận ra mắt Mi Band 3 vào ngày 31/5, cùng lúc với Mi 8 và MIUI 10

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3116 #1

Không còn là tin đồn nữa, hôm nay, Phó chủ tịch Xiaomi là ông Wang Xiang đã chính thức xác nhận trên Weibo rằng sẽ ra mắt vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 tại sự kiện ngày 31 tháng 5.

Rất nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy Xiaomi đang có kế hoạch ra mắt Mi Band 3, thậm chí còn có ảnh CEO Lei Jun đeo chiếc vòng tay này và các hình ảnh hướng dẫn sử dụng cũng được tung lên mạng, nhưng đây là lần đầu tiên Xiaomi xác nhận sẽ ra mắt Mi Band 3 vào ngày 31/5, đây cũng là sự kiện mà hãng sẽ giới thiệu Mi 8 và MIUI 10.


Theo các thông tin trước đây, Mi Band 3 sẽ có thiết kế tương tự như Mi Band 2, nhưng màn hình tròn hơn một chút và có cảm ứng, cho phép người dùng chuyển đổi giữa thông báo và các tính năng bằng cách vuốt lên hoặc xuống trên màn hình. Khi chạm vào màn hình, người dùng có thể chuyển đổi giữa các mục khác nhau.

Xem thêm:


Nguồn: Gizmochina
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Đợt lzd sale em cũng được thằng em mua cho con Mi Band 2 về đeo thử. Đếm bước chân không chuẩn lắm, với không hỗ trợ tiếng Việt, nhưng có cái quản lý giấc ngủ cũng đáng đồng tiền. :D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Viet Vu

Active Member
Tham gia
1/2/18
Bài viết
147
Được thích
63
#3
Đợt lzd sale em cũng được thằng em mua cho con Mi Band 2 về đeo thử. Đếm bước chân không chuẩn lắm, với không hỗ trợ tiếng Việt, nhưng có cái quản lý giấc ngủ cũng đáng đồng tiền. :big_smile::big_smile:
Ừ ngồi xe ô tô nó cũng tính bước chân luôn mới sợ =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom