Xperia XA3 với màn hình tràn đáy lộ ảnh thực tế

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3012 #1


Dự kiến, nhà sản xuất Sony sẽ ra mắt chiếc flagship Xperia XZ4 của mình tại triển lãm MWC 2019 tới đây. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thông tin rò rỉ của chiếc smartphone tầm trung Xperia XA3 lại xuất hiện rất nhiều và lấn át luôn sản phẩm cao cấp của hãng.

Theo đó trong ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Xperia XA3 đã bất ngờ được đăng tải. Dù không có chất lượng tốt, tuy nhiên những hình ảnh này cũng đủ giúp chúng ta thấy được thiết kế độc đáo của máy.




Theo hình ảnh trên, có thể thấy chiếc Xperia XA3 sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 21:9 cùng thiết kế "tràn đáy" tương tự chiếc Bphone 3. Có thể thấy, phần "cằm dưới" của máy có thiết kế khá mỏng, trong khi đó, phần "trán" của máy lại có kích thước khá dày.

Trong khi đó, phần mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, logo NFC và logo Sny. Trong khi đó, cảm biến vân tay của máy sẽ được đặt ở mặt lưng và tích hợp vào nút nguồn. Do một số vấn đề về pháp lý, cảm biến vân tay của máy có thể bị vô hiệu hóa khi được bẩn tại Mỹ.

Về mặt cấu hình, Xperia XA3 được cho là sẽ dùng chip Snapdragon 660, 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ, pin 3500 mAh, camera 23+8MP, USB-C và cảm biến vân tay ở cạnh bên. Trong khi đó, màn hình của máy sẽ có kích thước 5.9 inch và độ phân giải FullHD+.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#2
Ơ. Bphone của Nhật hả. Haha anh Q có dịp nổ rồi. Tin vui cho đội bkav
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
WTF? Sao bảo mật vân tay lại bị vô hiệu hoá ở Mỹ cơ :)))) thế này thì ối vấn đề liên quan cả về giá bán lẫn trải nghiệm người dùng =))
 
Tham gia
13/4/14
Bài viết
97
Được thích
55
#4
WTF? Sao bảo mật vân tay lại bị vô hiệu hoá ở Mỹ cơ :rofl: thế này thì ối vấn đề liên quan cả về giá bán lẫn trải nghiệm người dùng :rofl:
Thế người dùng mỹ không biết flash rom sang vùng khác để xài vân tay à
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom