Xuất hiện bằng sáng chế thiết kế smartphone có "tai thỏ" của Samsung

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2256 #1


Với sự ảnh hưởng của iPhone X, hầu hết các mẫu điện thoại Android được giới thiệu trong năm nay điều sở hữu "cặp tai thỏ". Chỉ riêng bộ đôi flagship của Samsung vẫn giữ nguyên được ngôn ngữ thiết kế của mình và không bị ảnh hưởng bởi Apple.

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ vẫn sử dụng công nghệ Infinity Display đã có trên thế hệ tiền nhiệm và hai viền màn hình trên dưới được làm mỏng đi. Tuy nhiên, trong tương lai Samsung rất có thể đi theo Apple. Bằng chứng là mới đây hình ảnh về hai ngôn ngữ thiết kế mới của họ bị rò rỉ. Trong số đó, có một thiết kế màn hình "tai thỏ". Nhiều ý kiến cho rằng, đây có thể các phương án thiết kế dành cho Galaxy S10.



Với hai bằng sáng chế này có thể thấy Samsung đang muốn tăng diện tích màn hiển thị một cách tối đa nhất. Ngoài ra, ta không thấy vị trí đặt cảm biến vân tay trên cả hai bằng sáng chế này, như vậy thì nhiều khả năng "ông lớn công nghệ" đến từ Hàn Quốc sẽ áp dụng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cho các thiết bị được ra mắt trong tương lai.

Xem thêm:


Theo phonearena
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#4
rồi chuẩn bị úp mặt xuống đất mà đi :D
 

neomilanista

Active Member
Tham gia
3/4/15
Bài viết
197
Được thích
110
#5
Tai thỏ thì cũng có trên dòng A là cùng, dòng note vs S là flagship nên sẽ dùng những thứ tinh túy của Samsung. bao giờ galaxy note mà có tai thỏ thì cắt tream tôi làm đuôi thỏ luôn :sweat:
 

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#6
thực trạng các hãng Android hiện nay.
 

HanNguyen16

New Member
Tham gia
15/4/18
Bài viết
22
Được thích
6
#9
giờ các hãng đt mới coi vẻ thích tai thỏ nhỉ :doubt:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom