Xuất hiện thiết bị có khả năng đọc dữ liệu và thay đổi một số thông tin của viên pin trên iPhone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2310 #1

Phần lớn người dùng smartphone hiện nay thường nghĩ rằng các thông tin trên viên pin sẽ được gán mặc định theo một tiêu chuẩn nhất định từ nhà sản xuất và không thể thay đổi. Tuy nhiên, với thiết bị sau đây bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác về vấn đề này!

Theo như bạn Nguyễn Quang Thái chia sẻ trên FB thì thiết bị có tên gọi JC-B1 cung cấp cho người dùng khả năng đọc dữ liệu lưu trữ trên chip nhớ của viên pin iPhone (từ iPhone 5 đến XS Max), trong đó bao gồm nhiều mục quan trọng như số serial, dung lượng pin xuất sưởng, tình trạng pin còn lại, mức độ chai pin, số lần sạc (cycel count), ngày sản xuất, nhà sản xuất v.v...







Ngoài ra, còn cho phép thay đổi một số thông tin mặc định như làm mới lần sạc (cycle count) theo con số mong muốn, khôi phục mức độ trai pin về mới 100% (hoặc tùy ý bạn), thay đổi tên nhà sản xuất, ngày xuất xưởng.

Điểm thú vị nhất của thiết bị này là khả năng sao chép số serial từ viên pin cũ (đi kèm máy) sang viên pin mới thay thế, từ đó không bị đánh dấu đỏ khi kiểm tra tình trạng thay thế linh kiện không chính hãng bằng các công cụ hỗ trợ quản lý iPhone như 3uTools hay iTools.

(nếu như bạn chưa biết thì một số công cụ hỗ trợ quản lý iPhone như 3uTools có tích hợp sẵn chức năng "Xem báo cáo xác minh (iDevice Verification)", cho phép người dùng kiểm tra xem linh kiện của máy đã bị thay thế hay chưa Xem chi tiết tại đây)

Video trên tay:



Xem thêm:
 

tuan_anh_ng

Active Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
134
Được thích
52
#2
Iphone máy cũ toàn hàng thay màn thay pin, vấn đề này thì lâu rồi. Mấy cái thiết bị này chắc cũng từ hàng xóm mà ra cả
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Ko nghĩ là có thiết bị này
 

zanghe

Member
Tham gia
8/8/14
Bài viết
69
Được thích
30
#5
Nhờ mấy thiết bị này mà trình độ xào máy càng lên cao :))))
Người dùng đỡ thế nào dc
 

whisky

Member
Tham gia
10/5/16
Bài viết
65
Được thích
38
#6
Ba cái tool này TQ nó chế ra từ mấy năm nay rồi chứ có phải mới đây đâu. Người viết nên cập nhật kiến thức của mình trước khi đặt những tiêu đề như thế này.
 

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#7
bh tools này phổ biến thì khả năng thay pin r fix lại thành zin sẽ tràn làn :)))), fix mà quá tay thì dùng hết cả bảo hành, vẫn chưa sạc 1 lần nào cũng nên.
 
Tham gia
19/4/19
Bài viết
83
Được thích
2
#8
Cái này thì chắc cửa hàng thì không ai làm đâu. Làm cho mất uy tín hết. Chẳng đáng là bao
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom