Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 01/4/2020 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7689 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp apps/games mất phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 31/3/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 22 ứng dụng trả phí trị giá 42 USD trên App Store (01/4/20).

TẢI VỀ Meteogram Pro Weather Widget (PLAY STORE) [365.000Đ: 177.000Đ] Meteogram Pro Weather Widget là một ứng dụng thời tiết độc đáo dành cho smartphone Android. Người dùng có thể kiểm tra thời tiết một cách chính xác, kèm theo đó là một số thông tin như độ ẩm, sức gió, ngoài ra, ứng dụng còn có cả biểu đồ chỉ sự chệnh lệnh giữa các thông tin thời tiết. (giảm giá lại)



TẢI VỀ PowerAudio Pro Music Player (PLAY STORE) [88.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng PowerAudio Pro Music Player mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



TẢI VỀ CPU Identifier Pro (PLAY STORE) [94.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng CPU Identifier Pro có chức năng tương tự như CPU-Z, cho phép bạn kiểm tra thông số chi tiết của thiết bị như CPU, Camera, Sensors, Pin v.v...



TẢI VỀ Widgets - CPU | RAM | Battery (PLAY STORE) [94.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Widgets - CPU | RAM | Battery cung cấp các loại Widget giúp người dùng theo dõi thông số CPU, RAM hoặc Pin tiêu thụ theo thời gian thực. Ưu điểm của công cụ này là khá nhẹ và không ảnh hưởng nhiều tới khả năng hoạt động của thiết bị.



TẢI VỀ PowerAudio Plus Music Player (PLAY STORE) [94.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng PowerAudio Plus Music Player mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh âm thanh, cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.



TẢI VỀ audioPro™ Music Player (PLAY STORE) [94.000Đ: MIỄN PHÍ] Bên cạnh việc sở hữu giao diện đẹp mắt, trình phát nhạc audioPro™ Music Player còn được tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ Age Calculator Pro (PLAY STORE) [131.000Đ: MIỄN PHÍ] Age Calculator Pro là một ứng dụng máy tính hỗ trợ thực hiện các phép tính liên quan đến độ tuổi, tìm tổng số năm, tháng, ngày, tuần, giờ, phút và giây giữa hai ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng Age Calculator để tìm sự khác biệt ngày giữa các sự kiện quan trọng như ngày kỷ niệm đám cưới, ngày kỷ niệm việc làm, sinh nhật, lễ hội, ngày lễ v.v...



TẢI VỀ Text Editor Pro (PLAY STORE) [393.000Đ: 69.000Đ] Ứng dụng Text Editor Pro đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa... (giảm giá lại)



TẢI VỀ Magic Slate Pro (PLAY STORE) [10.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng tập vẽ dành cho trẻ em, giao diện đơn giản và cung cụ dễ sử dụng, có thể lưu các bản vẽ trước đó dưới dạng gallery để xem lại nếu muốn.



TẢI VỀ unitMeasure: Offline Material Unit Converter (PLAY STORE) [46.000Đ: 23.000Đ] Ứng dụng unitMeasure: Offline Material Unit Converter hỗ trợ chuyển đổi giá trị của các đơn vị tính hiện đang được sử dụng trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả khả năng hoạt động ngoại tuyến với kết quả chính xác.




TẢI VỀ Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD (PLAY STORE) [68.000Đ: 22.000Đ] Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi màn hình điện thoại của mình bất ngờ bị vỡ, chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên và lo lắng. Hãy mang lại những cảm giác như thế cho bạn bè của mình bằng ứng dụng giả lập màn hình vỡ Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD, với độ chi tiết mà ứng dụng thể hiện chắc chắn sẽ đánh lừa được nhiều người.


TẢI VỀ VIP Notes - protected notepad with attachments (PLAY STORE) [128.000Đ: 59.000Đ] Ứng dụng hỗ trợ lưu trữ ghi chú, tài liệu và một số tệp dữ liệu với khả năng mật khẩu theo tiêu chuẩn AES-256.



TẢI VỀ BabyBook - Baby Tracker & Newborn Diary (PLAY STORE) [59.000Đ: MIỄN PHÍ] BabyBook - Baby Tracker & Newborn Diary (Sổ tay em bé) được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn của WHO cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Battery and Charge Monitor for Wear OS (PLAY STORE) [60.000Đ: 28.000Đ] Ứng dụng Battery and Charge Monitor for Wear OS cho phép bạn theo dõi hiệu suất pin của đồng hồ thông minh, bao gồm mức độ tiêu hao, tình trạng sạc, cảnh báo pin yếu trước và dự đoán tuổi thọ.



TẢI VỀ Turn Off Ambient Mode Switch for Wear OS (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ] Turn Off Ambient Mode Switch for Wear OS cho phép bạn thiết lập lại chế độ sáng màn hình trên Smart Watch, giúp mặt đồng hồ sáng trong một khoảng thời gian nhất định hoặc luôn sáng cho đến khi bạn tắt từ ứng dụng



TẢI VỀ Cycling Strobe Light and Torch for Wear OS (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Cycling Strobe Light and Torch for Wear OS cho phép bạn thiết lập các kiểu sáng khác nhau trên màn hình của đồng hồ thông minh, ví dụ như nhấp nháy liên tục, nhấp nháy theo lịch trình, thay đổi màu sắc hay thậm chí là biến thành một chiếc đèn pin đeo tay vậy.


TẢI VỀ Mindz - Mind Map (Pro) Structure ideas simply (PLAY STORE) [108.000Đ: 61.000Đ] Ứng dụng Mindz - Mind Map (Pro) hỗ trợ tạo và quản lý các dự án, ý tưởng hoặc lịch trình công việc quan trọng theo dạng bản đồ. Từ đó tạo nên một cấu trúc tư duy hiệu quả khi làm việc, đêm lại hiệu quả cao hơn và tốt hơn.



TẢI VỀ Gallery 2020 Pro (No Ads) HD Photos & Videos (PLAY STORE) [63.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Gallery 2020 Pro hỗ trợ sắp xếp và quản lý hình ảnh trong bộ sưu tập, đi kèm theo một số tính năng hữu ích khác như xem, xóa, sửa, chia sẻ, tạo album, ẩn hình ảnh, khóa ảnh v.v...



TẢI VỀ EX Music MP3 Player Pro (PLAY STORE) [168.000Đ: 16.000Đ] EX Music MP3 Player Pro là trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ MP3 Cutter Ringtone Maker PRO (PLAY STORE) [82.000Đ: 35.000Đ] Nếu nhu cầu của bạn chỉ là cắt nhạc thành nhạc chuông thì chắc chắn MP3 Cutter Ringtone Maker Pro là một ứng dụng hoàn hảo, nó rất dễ dùng và còn hỗ trợ hiệu ứng fade-in/out và volume cho các MP3.



TẢI VỀ All Video Audio Converter PRO (PLAY STORE) [82.000Đ: 35.000Đ] Với All Video Audio Converter PRO, bạn có thể chuyển đổi file video thành định dạng mp3 với chất lượng tốt nhất. Hiện tại công cụ này hỗ trợ các định dạng aac, ogg, aif, aiff, wav, ra, flac, wma, ac3, rmvb, flv, avi, mov, mp4, m4a, 3gp, 3g2, mj2, mkv, wmv, webm, divx, audiobook...




TẢI VỀ Pick and place (PLAY STORE) [46.000Đ: 23.000Đ] Đây là một tựa game giải đố với những thử thách "xoắn não" của người chơi! Yêu cầu bạn phải ghép các khối hình với nhau trong một hoặc nhiều bảng, chủ yếu là phục thuộc vào khả năng tư duy logic của bạn.



TẢI VỀ Strange Telephone (PLAY STORE) [107.000Đ: 55.000Đ] Với tựa game này, bạn sẽ nhập vai nhân vật tên Jill và tỉnh dậy giữa không gian tăm tối, bị mắc kẹt sau những cảnh cửa và phải lên kế hoạch để thoát khỏi nơi này. Tuy nhiên, Jill không hề đơn độc mà còn đi kèm một thiết bị huyền bị bay lơ lửng và biết nói chuyện.


TẢI VỀ Word Quest PRO (PLAY STORE) [41.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game này sẽ giúp bạn nâng cao khả năng ngoại ngữ với hơn 500 000 từ vựng. Mỗi một màn chơi chỉ kéo dài khoảng 90 giây, do đó bạn sẽ phải tập trung khá cao để có thể ghép các chữ cái thành một từ tiếng Anh có nghĩa và giải quyết được câu đố nhé.



TẢI VỀ Jungle Collapse 2 PRO (PLAY STORE) [41.000Đ: MIỄN PHÍ] Khác với hai tựa game Candy Crush Saga hay Candy Crush Soda, trong Jungle Collapse bạn sẽ phải chạm vào các ô vuông có cùng màu sắc giống nhau để đặt bom và phá hủy chúng. Lưu ý là số lượng ô vuông càng nhiều thì càng ghi được nhiều điểm nhé.



TẢI VỀ SUBURBIA City Building Game (PLAY STORE) [162.000Đ: 46.000Đ] SUBURBIA City Building Game là một tựa game xây dựng khá thú vị, được kết hợp giữa hai yếu tố thẻ bài và xây dựng thành phố cùng lúc. Trong game, bạn sẽ đưa ra những quyết định nhằm giúp phát triển một thành phố của riêng mình, từ lựa chọn địa điểm, mở rộng đất, xây dựng cơ sở hạ tầng, truy trì dân số v.v...



TẢI VỀ Roll The Ball 3D - Endless running casual game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển một nhân vật di trên trái bóng, sử dụng ngón tay để di chuyển giúp nhân vật cân bằng và vượt qua những chướng ngại vật một cách an toàn.


TẢI VỀ Fit In 3D - Best Relaxing puzzle casual game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Ball Hit 3d - Best Relaxing hyper casual game (PLAY STORE) [30.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ điều hướng cho trái bóng vượt qua số lượng cầu thử quy định. Lưu ý rằng lực đi của trái bóng sẽ phụ thuộc vào thao tác vuốt của bạn trên màn hình cảm ứng nhé.


TẢI VỀ Slaughter 3: The Rebels (PLAY STORE) [10.000Đ: 6.000Đ] Toàn bộ khu phức hợp giờ đây đã tràn ngập những tên tội phạm đang nổi giận do bị giam cầm quá lâu. Tất cả nhân viên và an ninh đã bị tàn sát, buộc dân địa phương chạy trốn đến khu rừng gần đó. Bạn sẽ vào vai một người lính, sử dụng các loại vũ khí hạng nặng cùng với sự giúp đỡ từ vài người khác để ngăn chặn chúng và khôi phục lại sự binh yên cho thị trấn này.


TẢI VỀ Traffix (PLAY STORE) [49.000Đ: 20.000Đ] Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!


TẢI VỀ Mental Hospital III HD (PLAY STORE) [38.000Đ: 8.500Đ] Hoàn toàn đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa FPS thực thụ, nhưng Mental Hospital III không hề có kho súng đạn đầy ắp, quyền năng phép thuật thượng thừa hay kỳ khí thần binh. Đơn giản bạn chỉ mang trên mình một vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì bạn có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


TẢI VỀ A-2481 (PLAY STORE) [7.000Đ: MIỄN PHÍ] A-2481 là một tựa game nhỏ, không đình đám ngày ra mắt nhưng chất kinh dị của nó có thể sẽ khiến bạn bị cuốn vào những trải nghiệm cảm giác mạnh vô cùng ấn tượng. Trong game, bạn sẽ được trở về quá khứ khi Liên Bang Xô Viết còn tồn tại với bối cảnh chiến tranh lạnh đang leo thang. Vào thời điểm này, chính quyền Liên Xô ra lệnh thực thi dự án A-2481 với nhiệm vụ nghiên cứu cách thức kiểm soát nhận thức của con người, từ đó chỉ huy hoàn bộ trung ương thần kinh. Nếu thành công, dự án sẽ giúp chính phủ nắm trong tay sức mạnh thao túng bất cứ cá nhân, tổ chức, quốc gia nào mà họ muốn.


TẢI VỀ INTO THE ABYSS (PLAY STORE) [70.000Đ: 23.000Đ] Mục tiêu của bạn trong tựa game này là hướng dẫn nhân vật chính đi qua một hầm ngục chứa đầy những cạm bẫy, tìm câu trả lời cho bản chất của những cơn ác mộng mà mình đã gặp phải.


TẢI VỀ BUMGINEER Clicker RPG (PLAY STORE) [13.000Đ: MIỄN PHÍ] BUMGINEER là một tựa game nhập vai với lối chơi clicker khá thú vị, nội dung xoay quanh nhân vật Woodrow Clay, nhà khoa học bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian và đang cố gắng ngăn chặn ngày tận thế sắp xảy ra.


TẢI VỀ XnView Apps (PLAY STORE) [82.000Đ: MIỄN PHÍ] Hiện tại nhà phát triển XnView Studio đang miễn phí gói ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa / chụp ảnh chất lượng cao từ cửa hàng Google Play với tổng trị giá lên đến 213.000đ (bao gồm 7 app), mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ OneUI Circle Icon Pack - S10 (PLAY STORE) [39.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ LineX Icon Pack (PLAY STORE) [39.000Đ: 14.000Đ]



TẢI VỀ GreenLine Icon Pack : LineX (PLAY STORE) [39.000Đ: 11.000Đ]



TẢI VỀ Crayon Icon Pack (PLAY STORE) [39.000Đ: 14.000Đ]



TẢI VỀ Horux Black - Icon Pack (PLAY STORE) [37.000Đ: 6.000Đ]



TẢI VỀ Alexis Icon Pack: Clean and Minimalistic (PLAY STORE) [33.000Đ: 10.000Đ]



TẢI VỀ Flat Pie - Icon Pack (PLAY STORE) [27.000Đ: 14.000Đ]



TẢI VỀ Pixel Icons (PLAY STORE) [21.000Đ: 14.000Đ]



TẢI VỀ Emui - Icon Pack (PLAY STORE) [52.000Đ: 26.000Đ]



Mời đóng góp ý kiến giúp làm lại chủ đề Free Apps/Games, tụi mình rất muốn nghe những suy nghĩ hoặc phản hồi của bạn về cách làm lại chủ đề Free Apps/Games (Mobile), nhằm cải thiện trải nghiệm của bạn trong thời gian tới! Gửi thông tin góp ý tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • YouTube Vanced v15.05.54 là bản cập nhật mới nhất tính đến thời điểm hiện tại, bên cạnh việc khắc phục lỗi từ những phiên bản trước, nhóm phát triển cũng bổ sung thêm một số tính năng được Google cung cấp cho ứng dụng YouTube gốc trong khoảng 9 tháng gần đây. Lâu rồi mình cũng mới dùng lại app này nên chưa biết ngoài những thay đổi công bố trên trang chủ thì có gì mới nữa không, các bạn tải về trải nghiệm thử rồi chia sẻ cùng mình nhé.

    TẢI VỀ: Mời cập nhật YouTube Vanced v15.05.54, sửa lỗi và bổ sung một số tính năng mới từ phiên bản gốc


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

minh3ko

New Member
Tham gia
6/10/14
Bài viết
26
Được thích
10
#2
Có app nào ghi âm cuộc gọi free ko add
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom