Đây là smartphone Velvet với thiết kế mới mà LG sắp ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5721 #1


Sau khi công bố tên gọi của chiếc smartphone mới - Velvet, mới đây, hình ảnh render của thiết bị này. Được biết, đây chính là thiết bị mang ngôn ngữ thiết kế mới của LG, với nhiều thay đổi về ngoại hình so với các model từng được ra mắt trước đây.


LG Chocolate

Có thể thấy, chiếc LG Velvet sẽ mang xu hướng thiết kế của chiếc LG Chocolate, một trong những thiết bị mang đậm dấu ấn với màn hình tỷ lệ dài cùng thiết kế thanh lịch. Tuy nhiên so với người đàn anh, mẫu Velvet sắp được ra mắt sẽ có các viền bezel mỏng, màn hình được vát cong và tích hợp camera selfie dạng "đục lỗ".


Phần mặt lưng của LG Velvet sẽ sở hữu thiết kế tương tự như những bản phác thảo trước đây, với thiết kế camera dạng Raindrop (giọt mưa rơi). Tại đây sẽ là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED, logo Velvet và logo Velvet. Các tùy chọn màu sắc của thiết bị này sẽ bao hồm Đen, Trắng, Tím và Đỏ.


Có thể thấy, LG đã chuẩn bị sẵn sàng trở lại cuộc đua mạnh mẽ hơn, với chiến lược thay đổi thiết kế sản phẩm của mình. Ngoài ra hình ảnh rò rỉ còn cho thấy, hãng còn mời được Irene (thành viên nhóm nhạc Red Velvet) làm gương mặt đại diện cho thiết bị sắp được ra mắt.


Bản phác thảo của LG về dòng sản phẩm Velvet

 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#6
Mình thấy rất đẹp, nhìn lướt qua cứ hao hao dòng note của samsung ấy nhở. Mong LG comeback mạnh mẽ chút, đỡ mang cái tiếng làm điện thoại cho có suốt bao năm nay.
 

SongPhy98

New Member
Tham gia
28/3/17
Bài viết
6
Được thích
0
#7
LG lúc nào cũng thế, cực kì tịch cực đổi mới nhưng đều toang
 

NLinh

Member
Tham gia
11/9/19
Bài viết
79
Được thích
6
#10
Nhìn lướt qua thì có vẻ đẹp nhưng nhìn kĩ mình thấy nó dài quá với màu sắc nhìn nó thường quá, nhìn nó không thể hiện được sự tinh tế nhìn không sang.
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#11
LG lúc nào cũng thế, cực kì tịch cực đổi mới nhưng đều toang
Mọi sản phẩm smartphone của LG có thiết kế mới, đẹp và năng lực. Ví dụ dòng VU hay VU2 hoặc G2-G3. Con G2 thời đó đc so sánh với Sony về màn hình hoặc tương đương. Nhưng đẹp hơn S2-S3 của SS. Nhưng điểm yếu là mạch và main. Giá như LG làm mobile tốt như gia dụng thì ngon
 
Tham gia
18/11/16
Bài viết
57
Được thích
53
#12
nhìn tỉ lệ tay cầm điện thoại thế kia không biết đút đâu cho vừa.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom