Hướng dẫn nhận 6 tháng dùng miễn phí Office 365 A1, Onedrive 5TB, Microsoft Team không cần mail EDU

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9396 #1

Dưới đây là cách nhận nhận 6 tháng dùng Office 365 miễn phí, bao gồm Bộ ứng dụng văn phòng Online, Ondrive 5TB, Microsoft Team... và không cần dùng địa chỉ mail EDU. Khá hữu ích trong thời điểm này nếu bạn vẫn phải làm việc tại nhà, nhưng thấy lo ngại về vấn đề bảo mật mà ứng dụng ZOOM Cloud Meeting gặp phải trong thời gian gần đây nhé. Lưu ý rằng, phương pháp này không quá mới mẻ nên bạn nào biết rồi thì bỏ qua nha.!

Thao tác đăng ký dùng thử 6 tháng miễn phí Office 365 Education như sau:

B1: Truy cập liên kết Free Microsoft Office 365 for Schools & Students | Microsoft Education > vào mục LEARN HOW TO BUY FOR SCHOOLS



B2: Tại trang chuyển tiếp, bạn nhấn nút Get started for free (bắt đầu miễn phí) và nhập vào các thông tin theo yêu cầu (tham khảo trong ảnh minh họa phía dưới). Lưu ý mục Business email address (địa chỉ email doanh nghiệp ) có thể dùng mail ảo từ Temp Mail - Disposable Temporary Email hoặc dùng mail cá nhân của bạn cũng được; Business phone number thì nhập vào số điện thoại di động có thể nhận mã OTA; Your organization size tùy chọn số lượng thành viên tùy theo nhu cầu của bạn (cứ 1000+ cho nhiều).



B3: Sau khi hoàn tất phần biểu mẫu đăng ký, bạn sẽ phải thực hiện thêm một thao tác nữa là Tạo ID người dùng với đuôi onmicrosoft.com, bạn có thể tùy chỉnh phần ô đầu tiên (tên đăng nhập), ô thứ hai sau chữ @ là tên nhóm của bạn (hay gì cũng được nếu dùng cá nhân), cuối cùng nhấn Tạo tài khoản của tôi.



B4: Xác nhận Bạn không phải là Rô-bốt bằng mã OTA gửi về số điện thoại di động mà bạn cung cấp ở B2 và chờ quá trình khởi tạo hoàn tất là xong. Trong bước này, bạn cần lưu lại địa chỉ đăng nhập tài khoản [portal.office.com hoặc https://portal.office.com/adminportal/ để vào trang quản trị] và id/password của tài khoản để sử dụng sau này.

Với tài khoản dùng thử 6 tháng này, bạn có thể sử dụng miễn phí Office 365 Online (cấp A1 cho cả giảng viên và học viên), lưu trữ OneDrive 5TB và MS Team (Hệ thống cung cấp chat, meetings, notes, và tệp đính kèm được tích hợp với bộ Office 365 cho thuê của công ty, bao gồm bộ Microsoft Office và Skype, và các tính năng mở rộng mà có thể tích hợp với các sản phẩm không phải của Microsoft.)



Ngoài việc sử dụng vào mục đích cá nhân, bạn có thể tạo thêm nhiều tài khoản con để chia sẻ với bạn bè hoặc tạo nhóm thành viên (lên đến 10000 giấy phép sử dụng), kiểu như bạn là Admin ấy. Tuy nhiên, cần lưu ý là thời hạn miễn phí chỉ 6 tháng, sau đó nếu muốn dùng tiếp thì bạn cần tiến hành gia hạn theo mức giá quy định, phần dữ liệu sau khi hết hạn nếu không gia hạn cũng sẽ bị xóa (mình thấy dùng cái này để xài MS Team thay cho Zoom sẽ hợp lý hơn là lưu trữ dữ liệu).

TECHRUM.VN / NGUỒN: VN-Z.VN

Xem thêm:
 
Tham gia
29/8/19
Bài viết
55
Được thích
9
#2
Lưu trữ mà cho 6 tháng xong xóa thì mệt lắm! Trước Google cho 100GB xài 2 năm xong xóa, phải backup lại muốn khùng luôn!
 

ducpn

New Member
Tham gia
8/10/19
Bài viết
28
Được thích
4
#3
CTY cũng có cho free 6 tháng mà chả thèm xài, 6 tháng xài làm gì
 

binhbnt

Active Member
Tham gia
27/11/15
Bài viết
153
Được thích
41
#4
Đã làm thành công, cái này rất hay, tiện dụng cho học sinh và giáo viên, mình lấy để tạo cho giáo viên. Cám ơn bạn @Hải Hài Hước
 

binhbnt

Active Member
Tham gia
27/11/15
Bài viết
153
Được thích
41
#5
Lưu trữ mà cho 6 tháng xong xóa thì mệt lắm! Trước Google cho 100GB xài 2 năm xong xóa, phải backup lại muốn khùng luôn!
Mua TK Google dạng Edu xài hoài luôn nè, mình mua xài tới giờ hơn 3 năm rồi
 
Tham gia
10/3/17
Bài viết
2
Được thích
0
#6
Mình xin có tài khoản Education và 1 tài khoản thường.nhưng lại không kết nối với nhau trên Teams được.vậy nền nếu ở mục đích cá nhân để thì okie.nhưng nếu dùng ở mức độ doanh nghiệp thì nên trả phí để đạt mục đích hiệu quả.
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#7
sao em không tải về cài được nhỉ. nó báo:
You currently have not been assigned an Office license that includes the Office desktop apps. Contact your admin for more information about how to get Office for your organization.

bác nào biết chỉ em với ạ
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#8
Thích thì chơi có gì phải lăn tăn :D , ai muốn lưu trữ an toàn k mất data liên hệ em gói
Office 365 Business Essentials 1TB lưu trữ giá 3$/tháng
 

thanh lê

New Member
Tham gia
21/6/15
Bài viết
14
Được thích
2
#9
bạn nào có tài khoản edu mình hỏi chút
tài khoản edu thường là cấp cho sinh viên các trường đại học, vậy tối đa thường là 5 năm học
sau 5 năm thì tài khoản edu có bị hết hạn và các dịch vụ ưu đãi có hết hạn ko vậy?
thanks
 

Tucanda

Member
Tham gia
17/11/18
Bài viết
96
Được thích
27
#10
thấy vn-zoom chia sẻ được mấy hôm mod có nằm trong đó không vậy :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom