Hướng dẫn tạo "Dấu Tích Xanh" cho tài khoản Facebook cá nhân mà không cần xét duyệt

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
57831 #1

Blue Badge hay Dấu Tích Xanh là một loại huy hiệu xuất hiện bên cạnh tên tài khoản người dùng cá nhân hoặc Trang Facebook, thường được "cấp" cho các tài khoản thuộc đối tượng của công chúng, người nổi tiếng hay các nhãn hiệu toàn cầu mà tài khoản đó đại diện. Tuy nhiên, trong bài viết này mình xin phép chia sẻ cách giúp bạn có được một "dấu tích" như vậy mà không cần thông qua các bước xét duyệt từ Facebook nhé. Tất nhiên dấu tích này chỉ mang tính trang trí, không như hàng "chính chủ" mang tính xác định tài khoản của Facebook.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa một tấm ảnh muốn sử dụng làm hình đại diện và upload lên trang web mình chèn phía dưới, sau đó nhấn nút Tạo ảnh là xong. Công cụ này sẽ chèn dấu tích xanh vào ảnh của bạn với tỉ lệ đã được căn chỉnh sẵn theo khung avatars trên Facebook.

Link công cụ tạo dấu tích xanh cho Facebook: https://www.taoanhdep.com/2020/04/tao-anh-avatar-facebook-dau-tich-xanh.html

Sau khi tạo xong hình đại diện kèm dấu tích xanh, bạn có thể dùng ảnh kèm dấu tích xanh để thay thế cho hình đại diện hiện tại trên trang cá nhân của mình hoặc fan page nhé.
Xem thêm:


TECHRUM.VN / NGUỒN: TẠO ẢNH ĐẸP
 
Sửa lần cuối:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Mẫu xinh quá.xinh như thiên thần
 

ThanhNHN

New Member
Tham gia
1/8/18
Bài viết
17
Được thích
4
#5
thank bạn,
nhìn cũng lạ lạ mà hay hay, xài luôn cho avata techrum này :D
 
Tham gia
21/5/19
Bài viết
89
Được thích
18
#14
mình k cần tích cho avata. mình cần tích vào cô gái trên ảnh kia thôi
 

tuan2308

New Member
Tham gia
23/5/20
Bài viết
2
Được thích
0
#19
Chào bác! e là admin của web taoanhdep, cảm ơn bác đã giới thiệu web e cho mọi người biết đến. Hiện web e đang bị google phạt vì lưu lượng không hợp lệ. E cũng không rõ lý do gì, e nghĩ có thể là do bài biết này nhúng (iframe) web của e vào nên nguồn lưu lượng từ techrum chuyển sang hết qua web e, có thể google kỵ việc này nên đã phạt web e. Vì vậy phiền bác đổi sang liên kết giúp e với ạ. E cảm ơn.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom