Có thể iPhone 12 màn hình 5.4 inch mới là sự thay thế cho... iPhone SE

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1698 #1

Dự kiến vào mùa thu này, Apple sẽ chính thức trình làng thế hệ iPhone mới với tên gọi dự kiến là iPhone 12 series với một số thay đổi và nâng cấp. Tuy nhiên, có vẻ như thiết kế và ngoại hình đã không còn là điều bí ẩn nữa khi các mẫu mô hình iPhone 12 series đã xuất hiện trên thị trường bán lẻ trực tuyến.

Theo đó, tờ MacRumors đã trích dẫn lại phần thảo luận của thành viên iZac trên tờ báo này và anh này cho biết đã mua một mô hình được cho là iPhone 12 với màn hình 5.4 inch. Sau đó, anh liền so sánh mô hình này với iPhone SE 2016 và iPhone 7.

Anh iZac và nhiều người đều trông mong iPhone 12 màn hình 5.4 inch này sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu iPhone SE 2016 với màn hình 4 inch, khi vẫn duy trì thiết kế nhỏ gọn nhưng có một màn hình lớn hơn.


Nhìn chung, anh cho biết: ''Khi cầm trên tay, tôi có thể nói nó có cảm giác hơi nới rộng so với iPhone SE, cầm vẫn rất thoải mái trong tay tôi. Nhưng mặc dù nó khá sát với iPhone 7, tôi cũng lưu ý rằng nó dễ cầm hơn rất nhiều vì góc cạnh vuông và phẳng cho phép bạn thực sự cầm chắc thiết bị''.

Khi đo đạc với mô hình này, anh cũng nhận thấy mẫu iPhone 12 màn hình 5.4 inch đang được đồn đại hiện nay rộng hơn khoảng 6mm so với iPhone SE 2016 và hẹp hơn khoảng 3mm so với iPhone 7.

Anh cho biết: ''Nhận ra là nó rộng hơn khoảng 6 mm so với iPhone SE và mỏng hơn khoảng 3 mm so với iPhone 7. Điều này phù hợp với các bản vẽ CAD mà tôi đã vẽ trước đây dựa trên độ phân giải bị rò rỉ mà tôi đã tính toán mỏng hơn 2.8mm so với iPhone 7. Phần tròn trên iPhone 7 làm cho mỏng hơn ở trên ảnh. Tất cả được xếp chồng lên nhau, vì vậy không có sự hỗ trợ cho bối cảnh. Tôi đã sử dụng máy ảnh chân dung cố gắng giảm bớt yếu tố đó''.


Anh iZac khi đo đạc mô hình iPhone 12 5.4 inch sắp ra mắt tới đây cho biết máy dày hơn khoảng 1mm so với iPhone SE 2016.

iPhone 12 series sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với ba kích cỡ khác nhau. Các tin đồn gần đây cho thấy sẽ có iPhone màn hình 5.4 inch, iPhone màn hình 6.7 inch và hai iPhone 6.1 inch. iPhone màn hình 5.4 inch sẽ nhỏ hơn iPhone 11 Pro với màn hình 5.8 inch, trong khi iPhone màn hình 6.7 inch sẽ lớn hơn iPhone 11 Pro Max với màn hình 6.5 inch.

Dưới đây là một số hình ảnh khác về mẫu iPhone 12 5.4 inch mà anh iZac đã mua được và so sánh cùng với iPhone SE 2016 và iPhone 7:



Xem thêm:


Theo MacRumors.​
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
nói thật cứ màn hình 4in nhỏ gọn ra đường bỏ túi là được , ngồi quán lướt lướt vài bản tin là xong . về nhà thì ôm laptop rồi , chứ bỏ dt chà bá trong túi quần khó chịu bỏ mẹ ra , mấy cô có túi xách thì đỡ ...
 

Tình93

Member
Tham gia
6/4/20
Bài viết
52
Được thích
17
#3
nói thật cứ màn hình 4in nhỏ gọn ra đường bỏ túi là được , ngồi quán lướt lướt vài bản tin là xong . về nhà thì ôm laptop rồi , chứ bỏ dt chà bá trong túi quần khó chịu bỏ mẹ ra , mấy cô có túi xách thì đỡ ...
K phải ai cung như chú. Cùng 1 cấu hình nhưng cái 5.4 cái 6.7 tôi dám cá 5.4 chết yểu. Đến con gái còn mê dt to mà chả có lý do j con trai sài dt bé tẹo. Chơi game xem phim các kiểu màn to k tốt hơn à. Thật sự muốn gọn là máy con bàn phím mới chuẩn ra đường móc ra nge máy vo tư
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom