Watch Dogs 2 sẽ được tặng miễn phí trong sự kiện Ubisoft Forward diễn ra vào đêm nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4078 #1

Theo thông tin đăng tải trên trang chủ, hãng game Ubisoft sẽ tặng miễn phí tựa game Watch Dogs 2 trong sự kiện Ubisoft Forward được tổ chức vào ngày 12 tháng 7 sắp tới.

UPDATE: Cách nhận miễn phí Watch Dogs 2 ngay khi sự kiện Ubisoft Forward bắt đầu phát sóng trực tiếp

Đây là sự kiện chào đón mùa hè dự kiến sẽ diễn ra trong tuần lễ E3 năm nay, nhưng sau đó được chuyển đổi kết cấu tổ chức thành phát sóng trực tuyến do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Tại event này, hãng game Ubisoft sẽ cung cấp các thông tin cập nhật cho The Division 2, Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint, Trackmania và Just Dance 2020, đồng thời chia sẻ thêm về một số sản phẩm mới như Assassin’s Creed Valhalla, Watch Dogs: Legion (ngày phát hành chính thức), Hyper Scape v.v... (xem chi tiết tại đây)


Để theo dõi, bạn truy cập liên kết Ubisoft.com/Forward bắt đầu vào lúc 1:30 sáng ngày 13/07 (theo giờ Việt Nam), hoặc tìm kiếm trên các dịch vụ chia sẻ video trực tuyến YouTube, Twitter và Mixer, cũng như các phương tiện truyền thông xã hội khác với từ khóa #UbiForward.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ diễn ra sự kiện (kéo dài 2 tiếng), bạn có thể đăng nhập tài khoản Ubisoft để nhận một bản sao miễn phí của Watch Dogs 2, kèm theo cơ hội kiếm thêm các phần thưởng quý giá khác trong game.

"Watch Dogs 2 là phiên bản tiếp theo của Watch Dogs (phát hành năm 2014) do hãng Ubisoft phát triển, xây dựng dựa trên những điểm mạnh từ phiên bản trước đó và cải thiện các khía cạnh thiếu chiều sâu nhằm cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho game thủ.
Game lấy bối cảnh tại San Francisco, thành phố được mệnh danh là "thiên đường" dành cho tội phạm! Theo đó, bạn sẽ hóa thân thành Marcus Holloway, thành viên trong nhóm hacker mang biệt danh Dedsec với nhiệm vụ đánh sập mạng lưới Blume Corp (một tổ chức chuyên theo dõi, đánh cắp và buôn bán dữ liệu người dùng)."

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: GAMESRADAR

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#2
1h30 ngày 13/7, trong vòng 2 tiếng :v:v:v
cố gắng nhận được thì nhận, rồi để đó chứ máy cũng chưa chơi được ~X(
 
Tham gia
5/5/17
Bài viết
78
Được thích
26
#3
Hẳn là trong vòng 2 tiếng. Thôi game không mắc lắm chi khổ thế, ngủ sớm cho khỏe. =))=))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom