Tai nghe "hạt đậu" Galaxy Buds Live sẽ trông như thế này khi đeo

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2119 #1


Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh về mẫu tai nghe Galaxy Buds Live sắp được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked sắp tới. Tuy nhiên với thiết kế có phần lạ lẫm, nhiều người đã đặt câu hỏi, chiếc tai nghe này sẽ có thiết kế như thế nào khi đeo lên tai của người dùng.

Trong ngày hôm nay, hình ảnh chiếc Galaxy Buds Live trên tai của người dùng đã được đăng tải. Theo đó, tiết kế hạt đậu sẽ giúp của mẫu tai nghe true-wireless mới của Samsung vừa vặn với phần không gian trống trong tai của người dùng. Trong khi đó, phần bên ngoài sẽ có màu sắc khá bóng loáng.


Trong một video khác được đăng tai, nguồn rò rỉ đã cho thấy, thông qua câu slogan “Keep the noise out. Let the sound in", nhiều khả năng chiếc Galaxy Buds Live sẽ có tính năng "Active Noise Cancellation" (chống ồn chủ động). Tuy nhiên vì không có các mút silicon, nhiều người đã tỏ ra tò mò về tính năng ANC của mẫu tai nghe mới.


Trong hình ảnh tiếp theo, chúng ta sẽ thấy được thiết kế chi tiết của từng bên tai nghe. Thêm vào đó, Samsung cũng cung cấp 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Trắng, Đen và Vàng Đồng. Hiện tại, giá bán của mẫu tai nghe này vẫn chưa được Samsung hé lộ.

Xem thêm:


Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
nhìn đúng gọn đẹp, vừa vặn theo hình dạng của tai.
 

devbooklet

New Member
Tham gia
1/7/20
Bài viết
5
Được thích
5
#4
Nhìn hợp lý hơn cái que thò ra của airpods rồi :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom