Mời tải về 30 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 30/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6895 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách tổng hợp 30 app, game Android trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 29/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (30/7/20) nhé.

TẢI VỀ Status Saver 2020: WhatsApp, Instagram, TikTok: FREE (Reg. 70K) / Status Saver 2020 là ứng dụng hoàn hảo nhất để lưu tất cả các thông báo trạng thái, hình ảnh và video của các mạng xã hội như Instagram, WhatsApp, Facebook, Twitter và TikTok v.v...



TẢI VỀ Pro Mp3 player - Qamp: FREE (Reg. 25K) / Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ MyCal Pro - All in One Calculator & Converter: FREE (Reg. 40K) / Ứng dụng máy tính tập trung vào hệ thống tính toán với thiết kế độc đáo và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.



TẢI VỀ Speccy - Spectrum Analyzer: 15K (Reg. 49K) / Ứng dụng giúp người dùng tính toán tần số âm thanh thông qua đầu thu microphone của điện thoại. Có thể giúp ích cho bạn trong một số trường hợp nhất định.



TẢI VỀ Notes: 32K (Reg. 56K) / Ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



TẢI VỀ Brightness Manager - Brightness Per App Manager: FREE (Reg. 16K) / Với ứng dụng Brightness Manager, bạn có thể thiết lập mức độ sáng màn hình cho từng ứng dụng riêng lẻ khá là tiện lợi. Để biết chi tiết hơn, các bạn có thể xem qua bài hướng dẫn thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng trên thiết bị Android.



TẢI VỀ Sphaera - 4K, HD Map Wallpapers & Backgrounds: 21K (Reg. 51K) / Ứng dụng Sphaera - 4K, HD Map Wallpapers & Backgrounds sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những tấm ảnh nền theo dạng bản đồ với vị trí hiện tại hoặc địa điểm chỉ định bất kỳ, nguồn dữ liệu được sử dụng từ Google Maps nhưng bổ sung thêm thiết lập màu sắc giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tạo ảnh nền. [giảm giá lại]


TẢI VỀ SUI File Explorer PRO: 6K (Reg. 23K) / Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



TẢI VỀ Amazing Wheels Pro (No ads): 20K (Reg. 35K) / Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc!



TẢI VỀ Video Pro Downloader: 27K (Reg. 76K) / Ứng dụng hỗ trợ tải tệp media từ Facebook, Instagram, Vimeo, Dailymotion và một số dịch vụ chia sẻ video trực tuyến khác. Ưu điểm của ứng dụng này là giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có thể theo dõi/quản lý tiến trình download của từng file. [giảm giá lại]



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ PitchBlack - Substratum Theme: 17K (Reg. 50K) / Gói giao diện dành cho ứng dụng Substratum Theme đang được giảm giá, cách sử dụng khá giống với các Launcher khác nhưng thay vì thay đổi toàn bộ gói cài đặt, bạn chỉ cần chọn lựa theme yêu thích của mình và add vào Substratum thôi.



TẢI VỀ This War of Mine: 43K (Reg. 320K) / This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.


TẢI VỀ FeeSoeeD | Mysterious world: FREE (Reg. 43K) / FeeSoeeD, lối vào của một thế giới ngầm tuyệt đẹp của tương lai! Hãy dũng cảm đối mặt với các thử thách gặp phải trên đường đi và sử dụng những phát minh mới như "Portal Gun" thật thông minh. Điểm đặc biệt nhất trong FeeSoeeD chính là chế đội chơi hai nhân vật cùng lúc nhằm tăng mức độ khó lên. [miễn phí lại]


TẢI VỀ Alien Shooter: 22K (Reg. 116K) / Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.


TẢI VỀ Alien Shooter 2 - Reloaded: 45K (Reg. 108K) / Tựa game Alien Shooter phiên bản thứ hai đến từ Sigma Team. Mặc dù lối chơi không có nhiều thay đổi so với bản đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, trang thiết bị và vũ khí hiện đại, đặc biệt là bổ sung thêm hệ thống quản lý vật phẩm để người chơi tương tác với nhân vật chính.



TẢI VỀ Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman: FREE (Reg. 6K) / Đây là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.


TẢI VỀ Truck Simulator PRO Europe: 92K (Reg. 142K) / Tựa game Truck Simulator PRO Europe sẽ biến người chơi thành những người tài xế lái xe tải chuyên nghiệp và bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình di chuyển qua vô số những thành phố, những con đường, và bạn sẽ phải cố gắng đảm bảo được sự an toàn khi tham gia giao thông.


TẢI VỀ Toca Boca Games: 23K/game (Reg. 890K) / Bộ game giáo dục từ nhà phát triển Toca Boca, cung cấp cho các bé một môi trường học tập vui nhộn, dễ tiếp thu kiến thức và phát triển được nhiều kỹ năng trong cuộc sống. Bao gồm Toca Kitchen Sushi Restaurant; Toca Train; Toca Lab: Plants; Toca Blocks; Toca Life: City; Toca Nature; Toca Mini; Toca Cars; Toca Builders và Toca Hair Salon 2.


TẢI VỀ 33 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Cập nhật danh sách 33 tựa game mobile trả phí dành cho Android, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như BonVoyage!; Codex of Victory; Kingdom: New Lands; Dandara - Trials of Fear Edition; Bad North: Jotunn Edition; Kingdom Two Crowns; Slayaway Camp; Truck Simulator PRO 2; 60 Parsecs!; 60 Seconds; Survivalist: invasion PRO...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ CAVION - Icon Pack: 23K (Reg. 35K)



TẢI VỀ Odici - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Elopo - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Mangis Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Luver - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Bitory - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Esini - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Erimo - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Mavon - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Extreme - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Retax - Icon pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Pix Dark Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2

Khi bạn quá lười để bấm từng link. :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom