Tặng 5-10 GB data và miễn cước cho thuê bao di động tải và sử dụng Bluezone

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3693 #1

Dường như ứng dụng Bluezone đang đem lại hiệu quả trong quá trình chống dịch tại Việt Nam, vì vậy các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, VinaPhone và Vietnamobile đã tiến hành chiến dịch tặng 5GB - 10 GB DATA khi cài đặt Bluezone và miễn cước data cho thuê bao khi truy cập ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, thông tin được các nhà mạng công bố chiều 11-8.

VNPT chính thức triển khai chính sách tặng 5GB data khi cài đặt Bluezone và miễn cước data cho 34 triệu thuê bao VinaPhone khi truy cập ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, thời gian diễn ra chương trình bắt đầu 0h ngày 12-08-2020. MobiFone cho biết: từ ngày 11-8, mọi thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone khi tải về và cài đặt mới ứng dụng Bluezone sẽ được tặng ngay 5GB Data (1GB/ngày, sử dụng trong 5 ngày).

Sau khi cài đặt xong ứng dụng Bluezone:

Đối với thuê bao MobiFone, để được nhận ưu đãi 5G data miễn phí, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BLZ5 và gửi 999.
Đối với thuê bao Viettel, để được nhận ưu đãi 5G data miễn phí, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BZ gửi 191 để nhận 5GB data.
Đối với Vinaphone, mọi người tải Bluezone về, sau đó soạn tin BLZ gửi 888 để nhận 5GB data.


Ngoài ra VNPT tặng gói data với lưu lượng 30Gb cho lực lượng phòng chống dịch như công an, dân phòng, cán bộ UBND các cấp; bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, nhân viên y tế tại 3 bệnh viện gồm: Bệnh viện C (Bộ Y tế), Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng và toàn bộ người dân, du khách tại các khu cách ly tập trung cho người Việt Nam và người nước ngoài tại Đà Nẵng.

Còn MobiFone tiếp tục dành tặng các y, bác sĩ và lực lượng tuyến đầu phòng dịch chu kỳ đầu của gói cước C120 với 2GB data 4G mỗi ngày, miễn phí cước gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng. Với các khách hàng trong vùng phải thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch, từ ngày 10-8-2020, MobiFone đã tặng 30 ngày sử dụng miễn phí gói data D5.

Hãy nhanh tay cài đặt, đăng ký ứng dụng Bluezone để được nhận DATA miễn phí.
Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:

truonggiang91

New Member
Tham gia
12/8/20
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Nói vậy thôi chứ cài rồi mà gửi tin nhắn toàn báo lỗi
 

bivebaymau

New Member
Tham gia
18/6/19
Bài viết
3
Được thích
0
#7
mình cũng không được, mặc dù đã cài. [IOS - vinaphone]
 
Top Bottom