Apple phát hành iOS 13.7 và iPadOS 13.7 (Developer beta) [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6580 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành thêm hai phiên bản thử nghiệm mới là iOS 13.7/iPadOS 13.7 (beta 1) dành cho các nhà phát triển, bổ sung API Exposeure Notification (Thông báo phơi nhiễm với COVID-19) trên iOS 14 và một số cải tiến khác nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

[UPDATE] Theo như mình tìm hiểu thì hiện tại Apple đang duy trì cùng lúc bốn phiên bản iOS/iPadOS beta là iOS 13.7, iPadOS 13.7, iOS 14 và iPadOS 14, trong đó iOS 14/iPadOS 14 bao gồm cả hai Developer/Public beta. Vì vậy, nhiều khả năng phiên bản 13/7 sẽ chỉ phát hành cho các tài khoản nhà phát triển đăng ký trả phí của Apple, mà không dành cho nhóm người dùng tham gia chương trình thử nghiệm công khai (đăng ký qua kênh beta.apple.com).

Như vậy, với phiên bản chúng ta đã có thể sử dụng tính năng Thông báo phơi nhiễm với COVID-19 (COVID-19 Exposure Notifications), mà không cần phải tải xuống bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào. Tuy nhiên, tính khả dụng của nó sẽ phụ thuộc vào hệ thống cung cấp dữ liệu từ cơ quan y tế cộng đồng tại địa phương bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập liên kết ovid19.apple.com/contacttracing. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng bao gồm các phần sửa lỗi và cải thiện hiệu suất dành cho iPhone/iPad đã được báo cáo trước đó.


Hiện tại, iOS 13.7/iPadOS 13.7 (beta 1) đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm dành cho Developers, do đó nếu muốn nâng cấp trước thì bạn cần thêm hồ sơ cấu hình của nhà phát triển, thao tác thực hiện có thể tham khảo qua hướng dẫn phía dưới nhé.

Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iOS/iPadOS 13.6 beta Profile
Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.


Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS/iPadOS 13.7 Developers beta nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom