Apple chính thức phát hành iOS 13.7 và iPadOS 13.7, mời các bạn cập nhật

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12399 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã chính thức phát hành hai phiên bản iOS 13.5.1 và iPadOS 13.5.1 cho tất cả người dùng. Trong đợt cập nhật lần này, bên cạnh việc bổ sung các nhãn dán memoji mới và cải tiến tính năng chia sẻ thư mục iCloud Drive từ ứng dụng Tệp, một số lỗi gây ảnh hưởng đến trải nghiệm trên thiết bị đã được khắc phục như nóng máy, hao pin hay thoát ứng dụng đột ngột v.v...

Theo ghi chú đi kèm bản cập nhật, iOS 13.7/iPadOS 13.7 giới thiệu một số mẫu memoji mới và cải tiến tính năng chia sẻ thư mục iCloud Drive từ ứng dụng Tệp, đồng thời bổ sung thêm các phần vá lỗi và cải tiến khác dựa trên đề xuất nhằm giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị của hãng. Ngoài ra, phiên bản này đã cho phép sử dụng tính năng Thông báo phơi nhiễm với COVID-19 (COVID-19 Exposure Notifications), mà không cần phải tải xuống bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào.

Tuy nhiên, tính khả dụng của nó sẽ phụ thuộc vào hệ thống cung cấp dữ liệu từ cơ quan y tế cộng đồng tại địa phương bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập liên kết ovid19.apple.com/contacttracing. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng bao gồm các phần sửa lỗi và cải thiện hiệu suất dành cho iPhone/iPad đã được báo cáo trước đó.


Hiện tại, để cập nhật bạn có thể tiến hành trực tiếp từ thiết bị thông qua OTA. Thao tác như sau: Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) và kiểm tra thông báo cập nhật. Trong trường hợp đang sử dụng các phiên bản iOS beta, bạn cần gỡ bỏ hồ sơ cấu hình thử nghiệm, sau đó hạ cấp thiết bị về phiên bản iOS chính thức gần nhất, hoặc cũng có thể sử dụng firmware để upgrade bằng iTunes / 3uTools. (xem chi tiết)

Để cập nhật đúng cách, tránh các trường hợp mất dữ liệu do bị lỗi treo logo buộc phải restore lại máy, các bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây:
  • Sao lưu dữ liệu lên iCloud hoặc tạo bản Backup trên máy tính với iTunes hoặc 3uTools
  • Đảm bảo dung lượng trống đủ cho bản cập nhật
  • Sạc pin trên mức 50% (100% thì càng tốt)
  • Đảm bảo đường truyền internet qua WiFi ổn định (nên reboot lại modem/router để có tốc độ download tốt nhất)
  • Kiểm tra tình trạng khóa bảo mật của tài khoản iCloud (tránh trường hợp kẹt tài khoản kích hoạt máy do quên mật khẩu v.v...)
  • Tải về firmware iOS chính thức gần nhất để nhanh chóng khắc phục thiết bị khi gặp phải lỗi treo logo
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Tham gia
19/3/19
Bài viết
46
Được thích
15
#2
Bản 13.7 stable không ad? Sợ làm chuột bạch quá ad ơi
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#4
chưa mò ra gì mới mẻ đợi 14 vậy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom