[PC] Nhanh tay nhận tựa game bắn súng Far Cry 3 đang hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3403 #1
Chiều ngày hôm nay, Ubisoft đã bất ngờ hào phóng khi tặng miễn phí cộng đồng game thủ trên toàn thế giới tựa game bắn súng Tom Clancy's The Division trên nền tảng PC, thông qua Uplay. Chưa dừng lại ở đó, nhà phát triển game đến từ Pháp lại tiếp tục hòa phóng khi tặng miễn phí một tựa game khác hay không kém - Far Cry 3 cho game thủ Trung Quốc.

Đúng vậy bạn không nghe lầm đâu, Ubisoft đang miễn phí tựa game bắn súng sinh tồn Far Cry 3 đình đám một thời cho game thủ Trung Quốc, mặt dù không nằm trong vùng được nhận game, tuy nhiên cộng đồng game thủ Việt vẫn có thể "tậu miễn phí" tựa game này về thông qua phương pháp Fake iP hoặc đơn giản là truy cập trang nhận game tại Trung Quốc.

Cho những game thủ nào chưa biết, Far Cry 3 là tựa game phiêu lưu hành động, bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với yếu tố sinh tồn được phát hành vào ngày 29 tháng 11 năm 2012. Far Cry 3 lấy bối cảnh diễn ra trên một hòn đảo nhiệt đới giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Người chơi sẽ vào vai nhân vật có tên Jason Brody cùng nhóm bạn đi du lịch trên hòn đảo này, không may họ đã bị bắt giữ. Người chơi sẽ phải chiến đấu để bảo vệ bạn bè của mình, chống lại quân cướp biển và thoát khỏi hòn đảo chết chóc.


Sau khi phát hành, Far Cry 3 nhận được nhiều khen ngợi từ giới phê bình cũng như cộng đồng game thủ đánh giá rất cao nhờ cốt truyện hay, thiết kế bối cảnh, lối chơi mở và được xem như tựa game Far Cry hay nhất trong dòng game nổi tiếng này. Một phiên bản mở rộng độc lập mang tên Far Cry 3: Blood Dragon được phát hành vào ngày 30 tháng 4 năm 2013. Sau sự thành công của tựa game , Ubisoft đã công bố phần tiếp theo, Far Cry 4 cũng thành công không kém.

Là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Far Cry 3 còn có những đặc điểm của thể loại game nhập vai hành động với hệ thống điểm kinh nghiệm, các kĩ năng và khả năng tự tạo vật phẩm trang bị. Người chơi có thể tận dụng môi trường tự nhiên để lẩn trốn kẻ địch. Jason cũng có khả năng tung ra những đòn cận chiến hạ gục đối phương một cách âm thầm từ phía trên, dưới hoặc phía sau. Thế giới trong game rất rộng, người chơi có thể đi săn thú, giúp đỡ người dân và tiêu diệt đồn địch trên đường đi.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Far Cry 3

B1: Đăng nhập tài khoản Ubisoft của bạn tại đây.

B2: Truy cập trang nhận game tại Trung Quốc, bạn sẽ thấy game đang được giảm giá còn ¥0,00. Bạn nhấn vào ô màu xanh để nhận game.

B3: Khi thấy dòng chữ "Your game is activated on your Uplay Library" là bạn đã nhận game thành công. Nếu muốn chơi bạn chỉ cần tải Uplay và chơi game thôi.


Lưu ý: Cùng với Tom Clancy's The Division, Far Cry 3 cũng sẽ miễn phí cho cộng đồng game thủ nhận vĩnh viễn từ ngày 1 tháng 9 đến hết ngày 8 tháng 9.

Tổng Hợp​
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#2
sau khi nhận thì làm sao để có code active vậy ad
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#4
không có ạ. em thử tắt đi mở lại. đăng nhập lại luôn cũng ko thấy ạ
 

tringoit

New Member
Tham gia
2/9/20
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Sau khi fake ip sang TQ thì mình lấy được rồi. Mà trước mình đăng nhập techrum bằng fb, giờ đăng nhập toàn báo lỗi @@
 
Top Bottom