Thêm hình ảnh được cho là cảnh cáp lightning bện dù trong hộp iPhone 12 series

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2319 #1


Trước đây, một số nguồn tin từng hé lộ và đăng tải một số hình ảnh về sợi cáp đi kèm dòng sản phẩm iPhone 12 mới, với độ bền cao hơn và được bọc dù. Hôm nay, một nguồn đáng tin cậy đã đăng tải thêm nhiều ảnh của mẫu cáp lightning mới.


Theo đó, những hình ảnh được nguồn tin trên đăng tải hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh từng được đăng tải trước đây. Theo đó, phần vỏ bọc silicon trên sợi cáp cũ đã được thay thế bằng phần bện dù. Điều này sẽ giúp những phụ kiện đi kèm có độ bền cao hơn và không rơi vào tình trạng đứt gãy như những sản phẩm tiền nhiệm.
Tính đến thời điểm hiện tại, MacPro chính là sản phẩm duy nhất của Apple được bán kèm cáp Lightning bện dù. Tuy nhiên khi so sánh với cọng cáp bị rò rỉ, cọng cáp đi kèm MacPro sẽ có màu đen cùng phần bảo vệ ở nơi cáp gặp đầu nối, trong khi đó sợi cáp đi kèm iPhone 12 sẽ không có điều này.


Cáp đi kèm iPhone 12 (trái) và cáp đi kèm MacPro (phải)

Các sợi cáp Lightning đi kèm trong hộp của các sản phẩm Apple thương bị phàn nàn do dễ bị mòn ở vị trí tiếp xúc với cổng kết nối. Trong khi đó, cáp bện dù mới có thể khắc phục được triệt để vấn đề trên, với lớp bọc bên ngoài chắc chắn hơn.

Mặc dù đi kèm một sợi cáp chất lượng cao, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin trước đây, thế hệ iPhone mới sẽ không đi kèm củ sạc và tai nghe. Đây sẽ là một trong những thiếu sót rất lớn và sẽ khiến không ít người phải mất thêm một khoản không nhỏ để mua phụ kiện thay thế.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#3
Vậy là có cáp mà không có củ sạc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom