Tổng hợp danh sách các ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích cho iOS 14

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12278 #1

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên iOS 14 chính là các widget tiện ích, giúp hiển thị một số thông tin nhanh từ ứng dụng như dự báo thời tiến, nút điều khiển khi nghe nhạc bằng Apple Music, danh sách lịch hẹn Apple Calendar, địa điểm trên Bản đồ, la bàn định vị v.v... Có thể sắp xếp vị trí nhưng kích thước sẽ hiển thị mặc định theo từng ứng dụng cụ thể. Dưới đây là danh sách tổng hợp nhanh các ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích cho iOS 14, mời các bạn cùng tham khảo và tải về sử dụng thử nhé.

Lưu ý rằng, danh sách này chỉ tổng hợp các ứng dụng đã hỗ trợ tạo widget tiện ích và một số thông tin cơ bản. Trong các chủ đề tiếp theo mình sẽ chọn lọc ra những app nổi bật nhất và giới thiệu chi tiết hơn để các bạn tham khảo nhé.

Ứng dụng của Apple
Tiện ích của Apple

Ứng dụng của bên thứ ba

Không lâu sau khi Apple tưng ra bản cập nhật chính thức iOS 14, nhiều ứng dụng widget tùy chỉnh cũng được phát hành trên App Store nhằm cung cấp cho người dùng những chức năng khá hữu ích như đồng hồ, thông báo dung lượng pin hiện tại (iPhone X trở lên rất cần cái này), lời nhắc, ghi chú, to-do list v.v... Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ yêu cầu bạn tải về và cài đặt thông qua TestFlight do vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, có thể bị giới hạn bởi số lượng người dùng hoặc thời gian sử dụng.
(đang cập nhật tiếp)

TECHRUM.VN / NGUỒN: GADGETHACKS

Xem thêm:
 

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#2
Vọc cho đã rồi cũng về giao diện cũ.
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#3
Kể ra ad chú thích chút về nội dung (tính năng) thì tuyệt vời
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom