Game nông trại FarmVille trên Facebook sẽ đóng cửa vào cuối năm nay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
962 #1


Hãng Zynga vừa thông báo sẽ đóng cửa web game FarmVille phiên bản gốc trên Facebook vào cuối năm nay. Đó không phải là tin tức hoàn toàn bất ngờ; Vào tháng 7, Facebook cho biết họ sẽ không còn hỗ trợ trò chơi Flash kể từ ngày 31 tháng 12, cùng ngày Adobe sẽ khai tử hoàn toàn Flash.

FarmVille là một game cực kỳ nổi tiếng, từng gắn bó với nhiều người và việc nó phải dừng hoạt động cũng giống như sự kết thúc của một kỷ nguyên game trong lòng những ai đã chơi qua.



FarmVille là một chiến thắng lớn cho Zynga. Trò chơi ra mắt vào năm 2009 và có hơn 10 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trong vòng chưa đầy hai tháng. Ở thời kỳ đỉnh cao, khoảng 30 triệu người đã chơi FarmVille hàng ngày, khiến Zynga đạt doanh thu kỷ lục. Một phiên bản di động và một phần tiếp theo được ra mắt, nhưng các bản tiếp theo không bao giờ thành công như bản gốc.

Người chơi FarmVille sẽ có thể tiếp tục mua hàng trong ứng dụng cho đến ngày 17 tháng 11, sau đó hệ thống thanh toán sẽ ngừng hoạt động. Bạn vẫn có thể chơi trò chơi cho đến ngày 31 tháng 12, sau đó trò chơi sẽ ngừng hoạt động vĩnh viễn. Và Zynga cho biết phiên bản di động của FarmVille 3 sẽ sớm ra mắt trên toàn thế giới.

Xem thêm:
 

kunxinh

Member
Tham gia
8/7/16
Bài viết
80
Được thích
34
#2
Nhưng FarmVille là một game cực kỳ nổi tiếng và việc nó phải dừng hoạt động cũng giống như sự kết thúc của kỷ nguyên game.
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
Nhưng FarmVille là một game cực kỳ nổi tiếng và việc nó phải dừng hoạt động cũng giống như sự kết thúc của kỷ nguyên game.
thôi đi má chừng nào zynga với hayday đóng cửa thì có thể :))))
 
Top Bottom