Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (30/9 - 06/10)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4233 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như Summerian - Read Book Summaries; Microsoft To Do; Infltr - Infinite Filters; Portal - Escape Into Nature; MudRunner; Dragon Raja; Worm Jazz... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

Summerian: Read Book Summaries (11 Ratings)

Với Summerian, bạn sẽ được xem phiên bản rút gọn của một số cuốn sách hay nhất thuộc thể loại phi hư cấu, nhờ đó bạn có thể đọc và rút ra những bài học hữu ích nhanh hơn. Ứng dụng này tóm tắt lại các ý chính của mỗi cuốn sách chỉ trong vài trang hoặc một cuốn sách nói (audiobook) ngắn gọn.

Tải về Summerian: Read Book Summaries trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Summerian: Read Book Summaries trên Play Store (FREE/IAP)



Math Learner: Cool Maths Games (9.4K Ratings)

Với cảm hứng từ những ứng dụng luyện não mới nhất, nhà phát triển đã quyết định sử dụng các cơ chế tương tự để giúp trẻ em học toán dễ hơn thông qua ứng dụng Math Learner: Cool Maths Games. Đây là một app phù hợp với các bé từ 6 đến 10 tuổi, đồng thời cũng cực kỳ hữu ích cho những ai muốn cải thiện kỹ năng toán học nhé.

Tải về Math Learner: Cool Maths Games trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Math Learner: Cool Maths Games trên Play Store (FREE/IAP)



Microsoft To Do (2.1K Ratings)

Microsoft To-Do là một ứng dụng quản lý tác vụ mới sử dụng thuật toán thông minh, cho phép người dùng tạo danh sách các việc cần làm như đi mua sắm, đặt lịch cuộc hẹn hay bất cứ điều gì muốn lên kế hoạch trước và hoàn thành chúng mỗi ngày. Đặc biệt hơn, ứng dụng này được tích hợp Office 365 giúp cho người dùng dễ dàng kiểm tra lại mức độ hoàn thành công việc của mình từ điện thoại di động hoặc máy tính để bàn.

Tải về Microsoft To Do trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Microsoft To Do trên Play Store (FREE/IAP)


WEBTOON: Comics (253 Ratings)

Với ứng dụng WEBTOON: Comics, bạn sẽ thỏa sức khám phá thế giới truyện trang kỹ thuật số theo định dạng dọc đang trở nên phổ biến. Ngay khu mở app, bạn sẽ thấy rất nhiều hạng mục và phong cách minh họa để tha hồ chọn lựa. Từ truyện khoa học viễn tưởng đến cuộc phiêu lưu của các siêu anh hùng, từ những câu chuyện cảm động đến nội dung giật gân, kinh dị, dù bạn thích gì thì ứng dụng cũng mang đến cho bạn rất nhiều lựa chịn để khám phá.

Tải về WEBTOON: Comics trên App Store (FREE/IAP)
Tải về WEBTOON: Comics trên Play Store (FREE/IAP)


Infltr - Infinite Filters (4 Ratings)

Infltr rất dễ sử dụng và lý tưởng dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng như mới vào nghề. Có thể xử lý hoàn hảo tất cả các Ảnh, Videos, Live Photos, Ảnh động GIFs và Depth Photos nhờ các bộ lọc vô tận. Infltr là ứng dụng duy nhất cho phép bạn thay đổi các bộ lọc không giới hạn bằng cách vuốt ngón tay liên tục trên màn hình. Liên tục vuốt theo các hướng và bộ lọc sẽ thay đổi theo.

Tải về Infltr - Infinite Filters trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Infltr - Infinite Filters trên Play Store (FREE/IAP)



Portal: Escape Into Nature (43 Ratings)

Những âm thanh êm dịu của Portal sẽ đưa bạn dạo quanh khắp thế giới với không gian âm thanh 3D đắm chìm như tiếng dòng sông chảy, tiếng chim hót líu lo, tiếng lửa cháy v.v... Đó là một cách tuyệt vời để thoát khỏi cuộc sống bộn bề hiện nay mà nhiều người đang phải đối mặt mỗi ngày!

Tải về Portal: Escape Into Nature trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Portal: Escape Into Nature trên Play Store (FREE/IAP)



Inko › Interactive Whiteboard (4 Ratings)

Ứng dụng Inko là một chiếc bảng đa năng, cung cấp cho người dùng nhiều các tương tác với nhau ngay trên thiết bị di động của mình. Bạn có thể xem nội dung mà các thành viên khác viết lên bảng, thêm nội dung hoặc chỉnh sửa lại chúng trong thời gian thực. Ngay cả khi không có kết nối mạng, ứng dụng vẫn có thể liên kết tối đa 8 thiết bị ở gần nhau, nếu tất cả đều dùng chung kết nối WiFi thì tối đa 12 thiết bị có thể tham gia vào một nhóm nhé.

Tải về Inko › Interactive Whiteboard trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Inko › Interactive Whiteboard trên Play Store (FREE/IAP)



MudRunner Mobile (10 Ratings)

Đây là một tựa game mô phỏng bộ môn thể thao đua xe địa hình, bạn có thể điều khiển những chiếc xe lớn vượt qua vô số mô trường hiểm chở, thử thách giới hạn của mình và hoàn thành các vòng đua mạo hiểm một cách nhanh chóng nhất.

Tải về MudRunner Mobile trên App Store (FREE/IAP)
Tải về MudRunner Mobile trên Play Store (FREE/IAP)


Desert Golfing (1 Rating)

Tựa game đánh Golf này có màn chơi vô tận, được tạo ngẫu nhiên nên bạn sẽ không gặp bất cứ lỗ nào đến 2 lần đâu nhé. Nhưng dù thế nào thì màn chơi cũng bắt đầu với những con dốc thoai thoải và đồi thấp, càng về sau thì địa hình càng trở nên khó khăn hơn buộc bạn phải căn chỉnh thật kỹ trước khi đánh.

Tải về Desert Golfing trên App Store (45K/IAP)
Tải về Desert Golfing trên Play Store (35K/IAP)



Dragon Raja (4.1K Ratings)

Dragon Raja là một game MMORPG thế giới mở được phát triển dựa trên cỗ máy nổi tiếng thế giới UE4, với những hình ảnh nhập vai phi thường. Trong trò chơi, bạn không chỉ có thể tạo ra các nhân vật trò chơi độc đáo mà còn có thể kết bạn từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau chiến đấu và khám phá.

Đặc sắc của trò chơi: Sự giao thoa giữa thế giới chân thực và thế giới mởl Trong cốt truyện mở, bạn sẽ tham gia những câu chuyện khác nhau và dựa trên sự lựa chọn của bạn, sẽ nhận được nhiều nguồn sức mạnh để thay đổi thế giới. Selfie mọi lúc mọi nơi với nhân vật mà bạn yêu thích! Party không giới hạn với bạn bè trong thế giới kỳ diệu này! Hệ thống tương tác bao gồm hệ thống trò chuyện thoại cực kỳ thực tế và mượt mà, hệ thống trò chuyện văn bản siêu chuẩn, và cho phép chia sẻ lên mạng xã hội thực trong trò chơi.

Tải về Dragon Raja trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Dragon Raja trên Play Store (FREE/IAP)


BRIX! Block Blast (15 Ratings)

BRIX! Block Blast vừa là game phá dỡ, vừa là game xây dựng! Khi ghép các khối đồng màu với nhau, chúng sẽ nổ tung và bạn sẽ nhận được các xô gạch. Bạn có thể dùng số gạch đó để xây dựng hàng loạt công trình hoành tráng nhằm trang trí cho cảnh quan của mình.

Tải về BRIX! Block Blast trên App Store (FREE/IAP)
Tải về BRIX! Block Blast trên Play Store (FREE/IAP)



Tuscany Villa (542 Ratings)

Tuscany Villa là một trò chơi phiêu lưu và giải đố thông thường miễn phí dành cho những người hâm mộ thiết kế nhà và vườn với một twist! Điều hành khách sạn của riêng bạn, một biệt thự Ý quyến rũ nằm ở Địa Trung Hải xinh đẹp và chào đón khách từ khắp nơi trên thế giới. Làm cho họ cảm thấy như đang ở nhà với thiết kế và trang trí nội thất tuyệt đẹp hoặc những sáng tạo tự nhiên trong khu vườn và khuôn viên nhà. Thưởng thức một câu chuyện thú vị khi bạn đưa ra quyết định thiết kế khách sạn tốt nhất và giành được sự trung thành của khách hàng. Cuộc phiêu lưu là của bạn để định hình!

Tải về Tuscany Villa trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Tuscany Villa trên Play Store (FREE/IAP)


Worm Jazz (1 Rating)

Trong tựa game này, bạn sẽ hóa thành một con giun đất màu hồng, bụ bẫm, háu ăn, đang tìm đường thoát khỏi mê cung đầy thức ăn. Cứ ăn được một miếng là cơ thể bạn lại dài ra một chút, mục tiêu là ăn thật nhiều để dài ra và đi đến cuối đường, nôi trái táo vàng thơm ngon đang chờ bạn.

Tải về Worm Jazz trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Worm Jazz trên Play Store (FREE/IAP)


Necrosphere (N/A)

Trong Necrosphere, bạn sẽ hóa thân thành vị thám tử đáng mến Terry đã tử nạn khi làm nhiệm vụ. Khi sang thế giới bên kia luôn biến đổi khôn lường, anh hoàn toàn không biết mình cần phải làm gì. Với vô số yêu mà và cạm bẫy trong tựa game, việc thoát khỏi thế giới này sẽ không hề đơn giản.

Tải về Necrosphere trên App Store (69K/IAP)
Tải về Necrosphere trên Play Store (46K/IAP)


XEM THÊM: Top 10 game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (04/10/20)

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 
Tham gia
13/6/19
Bài viết
4
Được thích
1
#2
App chỉnh ảnh trên ảnh bìa của bài viết tên gì vậy Admin Hải?
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
App chỉnh ảnh trên ảnh bìa của bài viết tên gì vậy Admin Hải?
App này nhé bác :)

Infltr - Infinite Filters (4 Ratings)

Infltr rất dễ sử dụng và lý tưởng dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng như mới vào nghề. Có thể xử lý hoàn hảo tất cả các Ảnh, Videos, Live Photos, Ảnh động GIFs và Depth Photos nhờ các bộ lọc vô tận. Infltr là ứng dụng duy nhất cho phép bạn thay đổi các bộ lọc không giới hạn bằng cách vuốt ngón tay liên tục trên màn hình. Liên tục vuốt theo các hướng và bộ lọc sẽ thay đổi theo.

Tải về Infltr - Infinite Filters trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Infltr - Infinite Filters trên Play Store (FREE/IAP)
 
Top Bottom