Mời tải về hình nền mặc định trên iPhone 12, iPhone 12 mini mới ra mắt đêm qua

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11240 #1

Tại sự kiện diễn ra đêm qua, Apple đã chính thức ra mắt loạt iPhone thế hệ tiết theo (iPhone 12 / 12 mini, iPhone 12 Pro / 12 Pro Max). Bên cạnh việc được trang bị hàng loạt phần cứng mạnh mẽ và nhiều tính năng mới nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, hãng cũng bổ sung thêm một số hình nền mới để tạo nên sự khác biệt so với các phiên bản phần mềm cũ. Mời các bạn cùng xem và tải về sử dụng nếu thấy thích nhé.

Có thể nói rằng, ngoại hình của iPhone 12 về cơ bản vẫn tương tự như các sản phẩm trước nhưng đã được cải tiến với khung viền vuông vức và mỏng hơn, trang bị phần cứng mạnh mẽ với chip Apple A14 Bionic đem đến hiệu năng vượt trội cùng tốc độ xử lý nhanh gấp 50%, màn hình Super Retina X.DR phủ lớp ceramic tăng độ bền, x2 điểm ảnh cho ra hình ảnh hiển thị sắc nét, hệ thống camera cao cấp và hỗ trợ công nghệ 5G do Apple phát triển.

Xem thêm:

MỘT SỐ ẢNH MẪU (ĐÃ GIẢM CHẤT LƯỢNG):












LINK TẢI ẢNH CHẤT LƯỢNG CAO:
Lưu ý, bộ hình nền iPhone 12 (Pro) bao gồm cả ảnh tĩnh và ảnh động (live photos). Đối với ảnh động bạn có thể tham khảo qua bài viết phí dưới để biết cách sửu dụng làm nền cho smartphone của mình nhé.
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
đây cái bài post mà các forum công nghệ không ai chú ý tới.... đây là cái mà tôi muốn vì tôi có mua máy éo đâu mà cứ show tính năng =))
 

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#4
Tải về live wallpaper nhưng sao k cài được cho ip?
 
Top Bottom