USB Flash DataTraveler Duo mới của Kingston: Đa nhiệm, tương thích kép USB Type-A và USB Type-C, tốc độ USB 3.2 Gen 1

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1353 #1

Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, chính thức công bố ra mắt Ổ USB Flash DataTraveler® Duo đa nhiệm với chuẩn giao tiếp kép. DataTraveler Duo đáp ứng tối ưu khả năng tương thích với các thiết bị đa dạng của người dùng.


Ổ DataTraveler Duo trang bị chuẩn kết nối kép hoạt động với cả hai cổng USB Type-A và USB Type-C1 tiêu chuẩn, dễ dàng chia sẻ dữ liệu giữa máy tính xách tay, máy tính để bàn và thiết bị di động. Thiết kế song chuẩn giao tiếp giúp DataTraveler Duo trở thành thiết bị lưu trữ bổ sung lý tưởng với hai lựa chọn dụng lượng 32GB và 64GB. Với tốc độ USB 3.2 Gen 1, người dùng có thể dễ dàng truy cập và truyền tài liệu, ảnh, video, nhạc và hơn thế nữa. Ngoài ra, vỏ trượt kép giúp bảo vệ cổng nối luôn an toàn và tránh hư hại ngoài mong muốn khi không sử dụng.


DT Duo là sản phẩm mới nhất của dòng thẻ nhớ USB Duo với chức năng cắm-là-chạy tương thích với các thiết bị di dộng:
  • DataTraveler microDuo 3C (DTDUO3C): Chuẩn kết nối kép hoạt động tốt với cả hai cổng USB tiêu chuẩn và USB Type-C với tốc độ đọc nhanh lên đến 100MB/s. Có sẵn dung lượng lưu trữ lên tới 128GB thích hợp cho các dòng smartphone, máy tính bảng, máy tính để bàn và máy tính Mac mới nhất.
  • DataTraveler microDuo 3.0 G2 (DTDUO3G2): Chuẩn kết nối kép cho phép kết nối với máy tính bảng và smartphone Android qua cổng micro-USB và USB Type-A hỗ trợ tính năng USB OTG (on-the-go). DTDUO3G2 có thể cắm trực tiếp vào cổng micro-USB, thường được dùng để sạc các thiết bị và làm cổng mở rộng bộ nhớ (với dung lượng tăng thêm lên đến 128GB), để trao đổi tập tin, ảnh và video giữa thiết bị di động và máy tính.

“Việc ra mắt DT Duo bổ sung thêm rất nhiều chức năng cần thiết cho số lượng thiết bị sử dụng cổng USB Type-C ngày một gia tăng trên thị trường. Chuẩn giao tiếp kép và vỏ trượt kép độc đáo giúp ổ cứng cáp, thời trang hơn và tránh được tình trạng mất nắp bảo vệ thông thường”, Kingston chia sẻ.

DataTraveler Duo ra mắt với hai dung lượng 32GB và 64GB, bảo hành 5 năm và được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập kingston.com.
1. USB Type-C® và USB-C® là các nhãn hiệu thương mại đã đăng ký của USB Implementers Forum.
2. Tốc độ có thể thay đổi do cấu hình và thiết bị chủ.
3. Một phần dung lượng được ghi trên thiết bị lưu trữ Flash được dùng để định dạng và phục vụ các chức năng khác, do đó không khả dụng để lưu trữ dữ liệu. Như vậy, dung lượng khả dụng thực tế để lưu trữ dữ liệu nhỏ hơn dung lượng được ghi trên sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Hướng dẫn về bộ nhớ Flash của Kingston tại kingston.com/flashguide.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom