Lộ diện hộp đựng và phụ kiện bên trong của dòng Galaxy S21 series 5G sắp ra mắt, không còn củ sạc và tai nghe

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2043 #1

Như TECHRUM đưa tin trong thời gian qua, chúng ta có lẽ đã nắm phần lớn thông tin về dòng Galaxy S21 series 5G sắp ra mắt vào 14/1 tới đây. Mới đây, chúng ta lại có thông tin về hộp đựng cùng phụ kiện bên trong.

Theo đó, cây viết Roland Quandt của tờ WinFuture đã công bố 2 tấm ảnh về hộp đựng và phụ kiện bên trong của dòng Galaxy S21 series 5G cho thấy phần vỏ hộp đã mỏng đi đáng kể so với thế hệ trước.

Ngoài ra, điều mà chúng ta cần biết về củ sạc nhanh tặng kèm còn trong hộp hay không thì có thể xác nhận rằng, không còn củ sạc nhanh 25W nào trong hộp nữa. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ cách làm Samsung liệu có giống Apple hay không.


Mặc dù có nhiều tin đồn về chuyện này nhưng dấu hiệu rõ ràng nhất là khi xem các hệ thống bán lẻ thì luôn có phần mục bộ sạc nhanh chính hãng được giảm giá khi tiến hành đặt hàng hoặc mua kèm sau đó.

Vẫn có khả năng cao là Samsung sẽ ra mắt bộ sạc nhanh hoặc đế sạc không dây thế hệ mới tại sự kiện lần tới này. Tiếp đến, chúng ta cũng có thể thấy rằng sẽ không còn tai nghe AKG có dây được tặng kèm theo hộp nữa.

Như vậy, phụ kiện trong hộp chỉ còn 3 thứ gồm sách hướng dẫn sử dụng nhanh, cáp sạc USB Type-C và que chọc SIM, đi cùng một con máy. Tất nhiên là hiện nay, nhu cầu tai nghe có dây đã giảm nên Samsung đã quyết định giảm luôn món phụ kiện này.


Như vậy, khi loại bỏ 2 phụ kiện gồm củ sạc nhanh 25W và tai nghe AKG có dây thì hộp đựng mỏng đi đáng kể, chi phí giảm xuống, khả năng vận chuyển trong 1 pallet nhiều hơn, tức là tương tự những gì mà Apple đã làm với iPhone 12 series 5G vừa qua.

Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S thế hệ mới với tên gọi được dự đoán là Galaxy S21 series 5G, tai nghe Galaxy Buds Pro, thiết bị theo dõi và định vị qua bluetooth Galaxy SmartTag, Galaxy Z Flip3,.... cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 22:00 GMT+7 14/1 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:


Theo WinFuture.​
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#2
thế lại bị Apple dắt 1 đám đi theo ah
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#5
Cũng chưa chắc đâu, nó làm theo kiểu xiaomi rồi sao. Đợi ngày ra mới biết. Sam nó vốn rộng rãi khoản quà kèm máy.
Thì kiểu gì cũng bị nói là học Apple nên mới bỏ. Chứ thực ra bên Android mình thấy bỏ cable nó thực tế hơn, vì dùng được cho nhau, cable ngoài giá cũng rẻ, dễ tương thích
 

apithanhtoan

New Member
Tham gia
13/1/21
Bài viết
11
Được thích
2
#6
Em nghĩ là cả apple và android nên dùng chung 1 chuẩn để ae đỡ phải mua nhiều
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom