Tính năng giúp lưu trữ các liên kết đã chia sẻ mới của Microsoft Edge là một lý do khác để "bỏ" Chrome

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,429
Được thích
2,513
2262 #1
Nếu bạn có thói quen chia sẻ liên kết với người khác hoặc chuyển từ PC sang PC, một tính năng mới được bổ sung vào Microsoft Edge trên Windows 10 giúp cải thiện trải nghiệm chia sẻ liên kết trang web sẽ dành cho bạn.

Cụ thể tính năng mới này về cơ bản sẽ cho phép người dùng tìm thấy các liên kết mà họ đã sao chép hoặc chia sẻ trong những lần trước đó. Ví dụ: nếu bạn gửi và nhận một số lượng lớn liên kết mỗi ngày và bạn không nhớ liên kết đó là gì khi bạn cần sử dụng lại chúng, tính năng trải nghiệm chia sẻ liên kết mới của Microsoft Edge sẽ cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy những liên kết này một cách vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Hiện tại, việc tìm kiếm các liên kết cũ có thể khó khăn và tốn thời gian, đặc biệt nếu bạn không sử dụng Windows Cloud Clipboard, như Microsoft đã lưu ý: “Người dùng dành rất nhiều thời gian và công sức để cố gắng tìm các liên kết đã được chia sẻ với họ và đôi khi được chia sẻ bởi chính họ, tìm kiếm trong các ứng dụng khác nhau, kiểm tra email và tin nhắn trò chuyện của họ và đôi khi bằng cách yêu cầu người khác tìm hoặc gửi lại liên kết cho họ.”


Mục tiêu của tính năng mới của Microsoft Edge là giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách hiển thị các liên kết được chia sẻ cho người dùng hoặc bởi người dùng trên trang lịch sử. Như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên, Microsoft đã thêm mục “Shared Links” vào thanh điều hướng của Edge để giúp bạn tìm thấy tất cả các liên kết được chia sẻ với bạn. Vì tính năng này được thiết lập để trở thành một phần của trang lịch sử, bạn cũng có thể sử dụng hộp tìm kiếm hiện có để tìm các liên kết một cách nhanh chóng.

Microsoft vẫn đang thử nghiệm ý tưởng này, nhưng người dùng có thể thử nghiệm nó bằng cách sử dụng phiên bản Microsoft Edge Beta mới nhất. Dựa trên phản hồi, Microsoft cho biết họ sẽ triển khai nó nguyên bản trên trang lịch sử của Chromium Edge. Tuy nhiên, trong các thử nghiệm thì nhiều người dùng nhận thấy rằng trang “Shared Links” hiện có một số lỗi và nó không hoạt động bình thường. Ngoài trải nghiệm chia sẻ liên kết mới, Microsoft đang làm việc trên Windows Cloud Clipboard cải tiến , tính năng này cũng sẽ hoạt động với các trang web mở trong trình duyệt Edge.

 
Được thích: Lipo

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
bây giờ sài win10 đăng nhập tài khoản các kiểu thì dùng edge luôn cho tiện, ngày xưa là do nó chưa syn đầy đủ nên dùng chrome , giờ nó syn hết tất cả nền tảng rồi
 

Lộn Cái Bàn

New Member
Tham gia
9/1/18
Bài viết
13
Được thích
13
#3
bây giờ sài win10 đăng nhập tài khoản các kiểu thì dùng edge luôn cho tiện, ngày xưa là do nó chưa syn đầy đủ nên dùng chrome , giờ nó syn hết tất cả nền tảng rồi
Syn đc google ko bạn, nếu syn đc mình chuyển ngay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom