Ngắm nhìn các icon mới đầy màu sắc của File Explorer trong bản cập nhật Windows 10 Sun Valley

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2935 #1
Microsoft đã và đang làm việc trên bản cập nhật “Sun Valley” (còn được gọi là 21H2) với giao diện mới của Start Menu, Action Center, các góc bo tròn và các cải tiến khác. Là một phần của cải tiến Windows 10 Sun Valley, Microsoft cũng đang giới thiệu các icon dựa trên Fluent Design mới cho các thư mục File Explorer, Recycle Bin và hơn thế nữa.

Các icon Fluent Design mới này cho các thư mục và ứng dụng cốt lõi của Microsoft đã được tìm thấy trong các bản preview build mới nhất của Windows 10. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên dưới, Microsoft đang thử nghiệm các icon được thiết kế lại cho documents, downloads, videos, music, Recycle Bin và các thư mục khác trong File Explorer.


Ý tưởng là cung cấp cho các thư mục một lớp phủ hoàn toàn mới mang phong cách Fluent Design và thêm màu sắc. Hiện tại, File Explorer vẫn đang sử dụng các icon phẳng. Điều đáng chú ý là icon chính của File Explorer vẫn không thay đổi vì nó đã được cập nhật trong bản cập nhật May 2020 Update, tuy nhiên nó cũng có thể được thay đổi trong các bản preview build sắp tới. Hãy nhớ rằng bản cập nhật Windows 21H1 đầu năm nay chỉ là bản cải thiện các vấn đề nhỏ, đó là về việc điều chỉnh cài đặt Windows Hello, không giới thiệu các tính năng mới lớn. Các icon mới sẽ được ra mắt công chúng với bản cập nhật Windows 10 21H2, dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Có thể Microsoft cũng đang thử nghiệm các icon đầy màu sắc mới cho các tính năng kế thừa và hiện đại khác trong Windows 10. Bạn có thể nhớ lại rằng gần đây, trở lại vào tháng 1 thì , Microsoft đã vô tình xác nhận rằng họ đang làm mới lại giao diện của Windows 10, được lên kế hoạch vào cuối năm nay. Trong nội bộ, Microsoft được cho là đang thử nghiệm nhiều bố cục mới cho Start Menu, nhưng những thay đổi đó hiện chưa có sẵn để ra mắt cho công chúng.


Nếu bạn muốn thử trải nghiệm các icon mới này ngay bây giờ, bạn cần tham gia chương trình Windows Insider program và đăng ký Dev Channel, đây là cách tốt nhất để bạn có quyền truy cập sớm vào các tính năng mới của Windows 10.

Xem thêm:
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#5
Các bác cứ thích đổi icon, giao diện hoài. Trong khi mình mong mỏi feature Sets and Tabs File Explorer mà vẫn chưa có :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom