Mở hộp Oppo Band: Màn hình Amoled 1.1 inch, pin 12 ngày, chống nước 50m, giá 799k

Hana__8898

Moderator
Staff member
Tham gia
2/12/20
Bài viết
9
Được thích
1
3318 #1

OPPO Band là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2020, OPPO Band chính là sản phẩm kế thừa nhiều tính năng hấp dẫn của dòng sản phẩm này nhưng có mức giá cực kì phá đảo. Với những trang bị và tính năng của thiết bị này sở hữu, OPPO Band xứng đáng là chiếc vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe best choice phân khúc dưới 1 triệu đồng.


OPPO Band được đóng gói cơ bản với hộp màu trắng lớn in hình sản phẩm sang trọng, mặt sau là những tính năng quan trọng của thiết bị. Bên trong hộp phụ kiện đi kèm gồm sách HDSD có tiếng Việt đầy đủ cùng dock sạc nhanh.



Sản phẩm OPPO Band có thiết kế dây mảnh cùng kén đồng hồ thuôn dài như nhiều chiếc smartband đang được bán hiện nay đến từ Samsung, Xiaomi hay Huawei. Thiết kế này giúp sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, đặc biệt là người Á Đông với cổ tay bé, ngoài ra cũng nhẹ giúp đeo lâu cực kỳ thoải mái.



Dây cao su của OPPO được phân phối với hai phiên bản màu Đen và Tím. Dây được hoàn thiện rất tốt, mịn màng thân thiện với da tay, chất liệu dày dặn nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm mại để mang lại cảm giác thoải mái khi đeo lâu.

Đến với phần mặt đồng hồ, OPPO Band có phần kén khá nhỏ nhắn xinh xắn với màn hình AMOLED kích thước 1.1 inch và độ phân giải 126x294 pixel cùng độ sáng cao đủ để theo dõi thông tin ở ngoài trời.



Điểm mạnh của sản phẩm OPPO Band nằm ở việc mặt đồng hồ của sản phẩm này là kích cong 2.5 và được làm cong theo cổ tay của người dùng. Nhờ vậy mà khi vuốt chạm thao tác trên màn hình của sản phẩm được trực quan hơn. Thêm nữa sản phẩm này sử dụng hoàn toàn các thao tác vuốt để điều khiển nên không cần phím bên ngoài, giúp cho OPPO Band có một thân hình nhỏ gọn hơn Miband 5 có cùng kích thước màn hình hiển thị.



OPPO Band kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng HeyTap Health có thể tải về dễ dàng thông qua chợ Google Play hoặc thông qua QR Code có bên trong sách HDSD. Sau khi kết nối thì OPPO cung cấp cho người dùng hơn 40 mặt đồng hồ để tùy chỉnh, ngoài ra là thêm các hình ảnh có trên điện thoại để làm mặt đồng hồ. Đặc biệt trong số đó là mặt đồng hồ hoạt động hằng ngày được kế thừa từ OPPO Watch, từ màn hình này người dùng có thể dễ dàng theo dõi được mức hoạt động của người dùng một cách trực quan,

Với các cảm biến ở mặt sau của đồng hồ, OPPO Band có thể theo dõi nhịp tim liên tục, đo SpO2 trong máu một cách chủ động hoặc tự động khi đang ngủ để kiểm soát các vấn đề liên quan đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của người đeo.



OPPO Band sau khi khởi động lên đã được hỗ trợ sẵn tiếng Việt, đây là một điểm cộng lớn giúp cho vòng đeo tay này có thể tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn. Nhờ việc hỗ trợ sẵn tiếng Việt Nên OPPO Band có thể hiển thị được các thông báo từ điện thoại một cách chính xác và không bị lỗi font.



Sản phẩm này được hỗ trợ khả năng chống nước ở độ sâu 50m cùng 12 bài tập thông dụng bao gồm: Chạy ngoài trời, chạy trong nhà, chạy đốt mỡ, đạp xe, bơi...để người dùng có thể luyện tập cùng thiết bị.

Với pin dung lượng 100mAh, OPPO Band có thể sử dụng liên tục lên đến 12 ngày sau một lần sạc, cũng như sản phẩm được hỗ trợ sạc nhanh 1.5 tiếng để sạc đầy. Một điểm yếu nhỏ của sản phẩm này là vẫn phải tháo kén để sạc pin, sử dụng lâu có thể gây giãn dây đeo do tháo mở quá nhiều.



Và cuối cùng là giá bán, OPPO Band được bán độc quyền trên trang TMĐT Lazada với giá 799 nghìn đồng, nhưng trong hai ngày đầu mở bán 8-9 tháng 4, giá sản phẩm chỉ còn 599.000. Đây thật sự là một món hời cho người dùng vì OPPO Band là sản phẩm vòng đeo tay thông minh có giá tốt nhất trong phân khúc smartband chính hãng hiện tại trong khi về phần tính năng thì chẳng thua kém bất cứ đối thủ nào.

Xem thêm:
 
Tham gia
23/4/20
Bài viết
58
Được thích
9
#5
Con này ra cùng Mi Band 5 rồi giá lúc đấy ngang ngửa nhau đấy nhưng giờ thua Mi Band 6 với Honor Band 6 rồi
 

trieu.iv

Active Member
Tham gia
17/7/14
Bài viết
11
Được thích
82
#7
Mua về ko kết nối vs iPhone được, nhục.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom