Apple chính thức ra mắt iMac với thiết kế mới, màn hình 4.5K, chip M1, tích hợp Touch ID, nhiều màu sắc, giá khởi điểm $1299 (gần 30 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1418 #1

Sau khi ra mắt AirTags, Apple tiếp tục giới thiệu iMac thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn và mỏng hơn đáng kể, chạy chip M1 và nhiều tuỳ chọn màu sắc đa dạng.

Theo đó, iMac mới có thiết kế mỏng hơn và nhỏ gọn hơn khi nhìn ở mọi góc độ. Máy chạy chip "cây nhà lá vườn" M1 và phần bảng logic và bộ tản nhiệt được hợp nhất và giảm kích thước đáng kể so với thế hệ trước, cho phép mặt bên của iMac phẳng lì. Thiết kế nhỏ gọn hơn khi đã giảm được 50% khối lượng của iMac khi cho phép máy chiếm ít không gian hơn và dễ dàng đặt ở nhiều nơi hơn

iMac mới có 7 màu sắc gồm xanh lá cây, vàng, cam, hồng, tím, xanh dương và bạc cho phép tăng tính cá nhân hóa và nâng tầm mọi không gian, đi cùng với phần viền mỏng hơn ở mặt trước. Máy đi kèm với sợi cáp nguồn mới gắn ở dạng từ tính và một sợi cáp cùng màu dài 2 mét dạng dệt.


iMac mới sỡ hữu màn hình Retina 24 inch 4.5K với đường viền hẹp hơn và 11.3 triệu điểm ảnh, gam màu rộng P3, độ sáng 500 nits, công nghệ True Tone cho hình ảnh sống động và rực rỡ hơn, tự động điều chỉnh nhiệt độ màu khi môi trường thay đổi, cùng lớp phủ chống phản chiếu giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc của mình hơn.

Với sức mạnh và hiệu suất của chip M1 và macOS Big Sur, iMac mới ngay lập tức thức dậy sau chế độ ngủ, các tác vụ hàng ngày nhanh hơn và các ứng dụng khởi chạy với tốc độ đáng kinh ngạc, Apple cho biết.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chạy nhiều ứng dụng iPhone và iPad ngay trên iMac mà không làm gián đoạn quy trình làm việc và macOS cũng cung cấp các tính năng iCloud và Continuity mạnh mẽ cho phép người dùng làm việc liên tục trên iMac, iPhone và các thiết bị Apple khác.


CPU 8 nhân mạnh mẽ trong M1 có lõi CPU nhanh nhất bằng silicon công suất thấp, GPU 8 lõi có đồ họa tích hợp nhanh nhất trong PC.

Khi được kết hợp với hiệu suất cao, kiến trúc bộ nhớ thống nhất và Neural Engine 16 lõi thì iMac mới mang lại hiệu suất mạnh mẽ khi so sánh với các mẫu tiêu chuẩn của iMac 21.5 inch, từ tớc độ CPU, GPU đến khởi chạy ứng dụng, xuất dữ liệu,.... với những con số rất ấn tượng.

iMac mới sỡ hữu camera FaceTime HD 1080p khi mang lại video chất lượng cao và hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng, đi cùng mảng 3 micro chất lượng phòng thu cho các cuộc gọi và ghi âm giọng nói rõ ràng hơn.


IMac mới được trang bị 2 cặp loa trầm triệt tiêu lực đặt cạnh nhau cho phản hồi âm trầm ấn tượng, đồng thời giảm độ rung ngoài ý muốn. Mỗi cặp được cân bằng với một loa tweeter hiệu suất cao cho hệ thống âm thanh tốt hơn, hỗ trợ tính năng Dolby Atmos.

Hiện tại, có hàng ngàn ứng dụng Universal phổ biến và mạnh mẽ có sẵn để tận dụng tối đa chip M1 và macOS Big Sur gồm Photoshop, Twitter, Microsoft Office, Quicken, Slack, Affinity Publisher, Zappos, 1Password và DaVinci Resolve với các lượt cập nhật ứng dụng ở mỗi tuần.

Người dùng có thể chọn từ 3 mẫu bàn phím Magic phù hợp với màu sắc của iMac. Lần đầu tiên, Touch ID xuất hiện trên iMa ngay trên bàn phím Magic, chức năng này sử dụng thành phần bảo mật chuyên dụng giao tiếp trực tiếp với Secure Enclave trong chip M1, tạo ra kênh mã hóa bảo vệ dữ liệu vân tay của người dùng.


Ngoài ra, Touch ID hoạt động với tính năng Chuyển đổi người dùng nhanh (hay Fast User Switching) nên có thể thay đổi hồ sơ người dùng khác chỉ bằng một thao tác nhấn ngón tay.

Người dùng cũng có thể chọn bàn phím Magic với Touch ID và bàn phím số (hay Numeric Keypad) cũng như chuột Magic Mouse phù hợp với màu sắc và Magic Trackpad với các màu tương tự.

Mỗi iMac đều có 2 cổng Thunderbolt truyền dữ liệu siêu nhanh hoặc kết nối với nhiều thiết bị hơn như hỗ trợ màn hình lên đến 6K, màn hình Apple Pro Display X.DR và Wi-Fi 6 mang lại hiệu suất không dây nhanh hơn.



Cấu hình iMac 8 lõi hỗ trợ thêm 2 cổng USB-C và cổng Ethernet 1Gbps trong bộ điều hợp nguồn, cho phép PC khi sử dụng ít lộn xộn hơn.


iMac mới ra mắt với các màu sắc, mức cấu hình cơ bản với mức giá bán lẻ đề nghị như sau:
  • iMac với GPU 7 lõi có giá khởi điểm $1299 (gần 30 triệu VNĐ), 4 màu gồm xanh lá cây, hồng, xanh lam và bạc.
    • Trang bị CPU 8 nhân
    • RAM 8GB
    • SSD 256GB
    • 2 cổng Thunderbolt
    • Magic Keyboard và Magic Mouse.
  • iMac với GPU 8 lõi có giá khởi điểm $1499 (gần 35 triệu VNĐ), 7 màu gồm xanh lá cây, vàng, cam, hồng, tím, xanh dương và bạc.
    • Trang bị CPU 8 nhân
    • RAM 8GB
    • SSD 256GB
    • 2 cổng Thunderbolt
    • 2 cổng USB 3 bổ sung
    • Magic Keyboard với Touch ID, Magic Mouse
    • Ethernet

Xem thêm:


Theo Apple.​
 
Sửa lần cuối:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Cook bị ám ảnh cờ tổ 3d suốt ngày cứ 7 màu
 
Tham gia
13/7/20
Bài viết
71
Được thích
4
#3
Cook bị ám ảnh cờ tổ 3d suốt ngày cứ 7 màu
7 màu này là những màu tự nhiên nhất, tươi sáng nhất, chọn nó làm option thì nhìn sản phẩm thêm bắt mắt thôi, liên quan méo gì đên 3d mà cũng lôi vô nói. Tư duy thiểu năng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom