Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là gói lưu trữ không giới hạn trên Google Photos sẽ kết thúc, bạn đã sẵn sàng chưa?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1651 #1

Như TECHRUM đã đưa tin vào cuối năm ngoái, Google đã thông báo rằng gói lưu trữ không giới hạn trên Google Photos sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2021, tất cả ảnh được tải lên sau đó sẽ được tính vào 15GB bộ nhớ Google Drive miễn phí của người dùng. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa để sử dụng miễn phí dịch vụ chia sẻ và lưu trữ Google Photos.

Đáng chú ý, mặc dù chỉ có 15GB nhưng bộ nhớ tài khoản Google sẽ được chia sẻ với cả Photos, Drive và Gmail, vì vậy những gì bạn có thể lưu trên Google giờ đây sẽ cực kỳ giới hạn và cách duy nhất để tiếp tục lưu trữ trên Google đó chính là mua thêm dung lượng. Ở thời điểm hiện tại, người dùng nên biết cách giảm thiểu dung lượng đang sử dụng trên Google Photos hoặc chuyển qua sử dụng các nền tảng lưu trữ miễn phí khác, ví dụ như Amazon Photos, Dropbox,v.v....bạn đọc có thể xem thêm tại đây:


Google cho biết một khi thay đổi có hiệu lực, hơn 80% người dùng vẫn có thể lưu trữ thêm khoảng 3 năm ảnh kỷ niệm với 15GB dung lượng miễn phí của mình. Google sẽ thông báo cho người dùng nếu họ bắt đầu đạt đến giới hạn dung lượng bộ nhớ miễn phí. Khi điều đó xảy ra, lựa chọn duy nhất của người dùng sẽ là trả tiền cho gói Google One để mở rộng bộ nhớ với giá 1,99 USD/tháng (tương đương 47.000 VNĐ) cho 100GB, 2,99 USD/tháng cho 200GB và 9,99 USD/tháng cho 2TB. Google cũng đã tung ra một công cụ giúp người dùng ước tính được mình đang sử dụng bao nhiêu dung lượng 15GB miễn phí của Google cũng như cho biết gói dung lượng hiện tại của họ sẽ kéo dài bao lâu, bạn đọc có thể xem thêm tại đây:


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
Buồn quá của mình tới năm sau mới hết hạn gói up free ảnh gốc
 

eragonyb

New Member
Tham gia
18/4/20
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Ae có trang web nào lưu ảnh hay free và hỗ trợ đa nền tảng k
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom