[Vui] Top 10 nhân vật giàu nhất vũ trụ Marvel, "chú Tony" chỉ xếp thứ 5

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
6248 #1

Vũ trụ điện ảnh Marvel từng khiến chúng ta mãn nhãn với loạt phim bom tấn vô cùng hoành tráng suốt hơn 10 năm qua. Các anh hùng trong phim không chỉ đánh đấm ra trò, mà còn siêu giàu. Trong Top 10 nhân vật giàu nhất Marvel, có không ít những cái tên quen thuộc như Iron Man, Reed Richards hay Giáo sư X...


Hạng 10: Charles Xavier- 3.5 tỷ đô


Charles Xavier, hay còn được gọi là Giáo sư X/ Professor X, là nhân vật dẫn dắt xuyên suốt bộ truyện X-Men. Là con trai của một nhà nguyên cứu nguyên tử, Charles có cuộc sống rất xông xênh, được trải nghiệm những đặc quyền khi còn nhỏ, và được hưởng nền giáo dục bậc nhất tại đại học danh giá Oxford.

Sau khi cha mẹ qua đời, ông dùng tài sản thừa kế để nghiên cứu và phát minh nhiều công trình mới, cũng như đầu tư vào học viện dành riêng cho những người cũng là Dị nhân (X-Men) như mình.

Hạng 9: Norman Osborn- 10 tỷ đô


Đây là nhân vật phản diện trong bộ Spider Man, là hóa thân của Green Goblin.

Ngược lại với giáo sư X được thừa hưởng khối tài sản của cha mẹ, Norman Osborn lại có tuổi thơ cơ cực, bị cha ruột hành hạ. Ông theo đuổi ngành kỹ thuật và lập nên đế chế Oscorp với rất nhiều khoản đầu tư thông minh vào nhiều công ty khác nhau. Khoản lợi nhuận này giúp Norman bước chân vào câu lạc bộ tỷ phú.

Tiền bạc đem đến sự kiêu căng, cùng với lòng tham của mình, Norman đã đánh cắp công thức của đồng nghiệp. Vì sử dụng loại serum biến hóa mà Norman Osborn đã trở thành một trong những kẻ phản diện điên dại nhất lịch sử Marvel.

Hạng 8: Emma Frost- 11 tỷ đô


Là một nhân vật trong bộ truyện X-Men nhưng Emma không giấu diếm việc mình là dị nhân. Cũng như Giáo sư X, năng lực của cô là điều khiển tâm trí người khác.

Emma Frost, hay còn có tên gọi khác là White Queen, là một cô gái ngậm thìa vàng từ lúc mới sinh ra. Nhờ vào đế chế vận chuyển của người cha mà Emma có cuộc sống vô cùng sung túc, tuy vậy cô không quan tâm đến việc tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Dù nghe có vẻ là một đứa con nổi loạn, nhưng khi trở thành Chủ tịch của Frost Technologies, cô chứng minh mình là bậc thầy trong chuyện kinh doanh, thậm chí biến công ty thành đế chế Frost International cực kỳ thành công.

Hạng 7: Reed Richards- 12 tỷ đô


“Ông chú uốn dẻo” của Fantastic Four là một trong những nhân vật sở hữu trí thông minh rất cao trong vũ trụ Marvel. Và vì thông minh, nên việc ông chú này giàu có không có gì là khó hiểu.

Những phát minh đã giúp đem về khối tiền cho Reed Richards gồm đại bác gây mê, cổng dịch chuyển, máy phản vật chất…

Hạng 6: Wilson Fisk- 40 tỷ đô


Wilson có một tuổi thơ bất hạnh khi bị cha đánh đập và bọn thanh niên trong xóm bắt nạt liên tục. Lớn lên, gã trở thành một tên tội phạm dính vào hàng loạt vụ sát hại tai tiếng để từ đáy xã hội vươn lên hàng thượng lưu bằng những đồng tiền bẩn.

12 tuổi, gã sát hại cha ruột và bắt đầu cuộc đời hoạt động tội phạm có tổ chức. Wilson giành được sự tin tưởng của trùm xã hội đen Don Rigoletto. Dù vậy, gã cũng ra tay giết luôn ông chủ của mình và giành quyền kiểm soát đế chế hàng chục tỷ đô của Don.

Wilson Fisk có biệt danh là “Kingpin”, tức “trùm tội phạm” và là kẻ thù của “cậu nhóc nhà nghèo” Spider Man.

Hạng 5: Tony Stark- 80 tỷ đô


“Chú Tony” là ai? Bạn có thể mô tả người đàn ông này bằng rất nhiều mỹ từ như Tỷ phú, Kẻ thương người, Tay chơi, và dĩ nhiên, là siêu anh hùng Iron Man.


Thừa hưởng trí thông minh tuyệt đỉnh từ ông bố là trùm sản xuất vũ khí, Tony đã tiếp tục gầy dựng Stark Industries thành một đế chế công nghiệp, bất động sản, kỹ thuật khổng lồ và ngày càng giàu hơn.

Hạng 4: Victor Von Doom- 100 tỷ đô


OK, Reed Richards siêu giàu, nhưng chỉ là một cậu bé so với Victor Von Doom. Doom mới đích thực là người giàu nhất trong thế giới Fantastic Four. (Ừm thì Boltagon giàu hơn nhưng anh này lại không phải là “người”).

Tại Earth-616, Von Doom cướp ngôi vương quốc Latveria và đưa quốc gia này thành quốc gia giàu nhất thế giới. Von Doom sở hữu hàng loạt những công ty công nghiệp và công nghệ, năng lượng hạt nhân, và cả bất động sản.

Doom có tham vọng làm giàu mãnh liệt từ nhỏ, sau khi phải chứng kiến cái chết của mẹ ruột vì thất hứa với quỷ dữ Mephisto.

Hạng 3: Blackagar Boltagon- 250 tỷ đô


Còn có tên gọi là Black Bolt. Đây là một nhân vật thuộc chủng tộc Inhuman- người bị biến đổi gen trong bộ Fantastic Four. Nhân vật này sở hữu siêu sức mạnh cũng như nắm giữ những công nghệ vượt ngoài hiểu biết của nhân loại.

Blackagar Boltagon sở hữu Terrigen Crystals, ngọn nguồn sức mạnh của chủng tộc Inhuman. Đây là yếu tố khiến anh được cho là “siêu giàu”, dù anh có cuộc sống khá thầm lặng so với các tỷ phú khác trong danh sách này.

Hạng 2: Namor McKenzie- 280 tỷ đô


Còn có tên khác là Namor the Submariner, anh sinh ra trong một gia đình hoàng gia tại Atlantis. Thời kỳ đầu, Namor là nhân vật chính trong bộ truyện của riêng mình. Về sau, Marvel cho nhân vật này “cross-over” với Johnny Storm của Fantastic Four, hoặc Hulk và Dr. Strange…

Để đánh giá độ giàu có của Namor, chúng ta hãy tưởng tượng thế này: anh sở hữu toàn bộ các khu vực mở dưới biển, chuỗi thức ăn, và dĩ nhiên là cả lượng nước. Tính ra, Namor nắm trong tay lượng bất động sản lớn nhất thế giới, cũng như hàng hóa vô cùng phong phú từ biển khơi.

Hạng 1: T’Challa- 500 tỷ đô


Con số tài sản kinh khủng khiếp của Black Panther thực ra rất dễ hiểu- vì vương quốc của anh sở hữu mỏ Vibranium- thứ kim loại cực hiếm mà ai cũng khao khát được sở hữu.

Như một định mệnh, khi sao chổi chứa kim loại này lao đến Trái Đất, nó đã chọn Wakanda của T’Challa, đem lại sức mạnh công nghệ và sự thịnh vượng cho vương quốc này. Wakanda trở thành quốc gia phát triển bậc nhất, cũng như biến nhà vua T’Challa trở thành người giàu nhất vũ trụ Marvel- với khối tài sản ròng lên đến 500 tỷ đô theo thời giá hiện tại.

Nếu những nhân vật Marvel này có thật thì tỷ phú giàu nhất Trái đất hiện nay là Jeff Bezos- ông chủ Amazon, chỉ có thể... xếp hạng 4.

Anh em TECHRUM hâm mộ nhân vật nào nhất trong Marvel? Để lại comment nhé.

Nguồn: CBR.
Xem thêm:
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Thor giàu nhất thiên hà, Doctor Strange giàu ngầm chị ưi :))))
 
Tham gia
20/4/18
Bài viết
39
Được thích
11
#4
Nhìn hình ảnh vẽ như thế này thấy siêu anh hùng hơi đáng sợ :D
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#6
Nhìn hình ảnh vẽ như thế này thấy siêu anh hùng hơi đáng sợ :D
Mình để ý thấy các siêu anh hùng Mỹ hay có kiểu quá khứ tăm tối, dù là DC hay Marvel cũng vậy. Trên bản điện ảnh thì siêu anh hùng của Marvel hài hước hơn, còn mấy ông DC thì cứ như bị ám ảnh kiểu gì. Ngược lại thì DC làm cho bản các bộ phim truyền hình khá là hài hước, sáng sủa :D
 

cayowl

Member
Tham gia
30/6/18
Bài viết
35
Được thích
5
#7
Ở cái tầm này giàu không biết để làm gì. Chả thấy họ mua cái món gì đắt tiền do còn bận đi đánh nhau :)))) Chắc có Tony chịu khó tiêu tiền nhất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom