Để Shopee “up mood” làm việc tại gia bằng loạt đồ ăn vặt ngon “nuốt lưỡi” ship tận cửa

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1524 #1

Nếu đi làm tại công ty khiến dân công sở luôn phải loay hoay cho kịp giờ, muốn ăn uống cũng không thoải mái, thì trạng thái lúc làm việc tại nhà lại là rệu rạo không biết để đâu cho hết. Dù đi làm hay làm việc tại gia thì bí quyết chuẩn bài nhất để “up mood" cho dân công sở chính là có những món ăn vặt để lai rai. Nay lại có giao hàng đến tận cửa thì bạn chỉ cần lướt Shopee, chọn món rồi chờ shipper mang đến để nhấm nháp thôi.

Note nhanh loạt đồ ăn vặt siêu phù hợp để vừa làm vừa ăn dưới đây, làm ở nhà cũng không còn buồn miệng nữa!

Lẩu tự sôi Trùng Khánh


Thời tiết ẩm ương thế này mà còn phải ở nhà làm việc thì cứ canh giờ trưa để xì xụp bên nồi lẩu tự sôi Trùng Khánh là không còn gì hợp lý bằng. Lẩu được đóng hộp đẹp mắt, chắc chắn, đồ lẩu đầy đặn, thơm ngon và cách chế biến cũng cực kỳ đơn giản, dễ dọn dẹp. Chỉ cần cho hết các nguyên liệu và thêm một lượng nước như hướng dẫn, chỉ sau 15 phút đun sôi, bạn đã có thể thưởng thức nồi lẩu cay cay, the the đặc trưng vùng Trùng Khánh.

Ngũ cốc hoa quả Calbee


Chẳng cần đi đâu xa để thưởng thức bữa trưa hoặc bữa xế tuyệt vời lại đảm bảo sức khoẻ khi đã có ngũ cốc Calbee. Không còn xa lạ với dân văn phòng đam mê “heo-thì", ngũ cốc Calbee bao gồm các loại hạt, ngũ cốc, yến mạch, gạo lứt và nhiều loại trái cây sấy khô, với hương vị thơm ngon tự nhiên từ trái cây được sấy khô, giàu chất xơ, canxi và sắt. Calbee rất thuận tiện khi có thể dùng trực tiếp mà không qua các bước chế biến, có thể ăn không, mix cùng sữa tươi, salad, làm bánh ngũ cốc hoặc ăn cùng sữa tươi hay sữa chua không đường đều rất ngon.

Chân vịt cay Dacheng


Người mà không tìm đồ ăn vặt để nhâm nhi trong giờ làm thì chắc chắn không phải dân văn phòng xịn, mà nay còn chẳng cần phải lê la hàng quán vì đã có Shopee giao hàng đến tận nơi. Nếu là tín đồ của những món ăn vặt siêu cay Trung Quốc thì bạn nên lên đơn mua bịch 30 chân vịt cay Dacheng tại Shopee ngay và luôn! Chân vịt được ướp nguyên liệu và chế biến cầu kỳ, mang lại hương vị cực kỳ đặc trưng của các món ăn Trung Quốc, chắc chắn sẽ khiến các bạn ăn không ngừng nghỉ, kể cả người có vị giác khó tính nhất đảm bảo cũng mê tít.

Khô gà lá chanh


Được các thánh ăn văn phòng bình chọn là “Queen" của các món ăn vặt, khô gà lá chanh chính là món không thể thiếu trên bàn làm việc. Có ai cưỡng lại được vị thịt gà sấy dai thơm lừng, tẩm ướp cực kỳ bắt miệng, kết hợp cùng lá chanh sấy giòn cực thơm cơ chứ. Hương vị thơm ngon, ngọt ngọt, cay cay cuốn vô cùng, buồn miệng mà vớ được gói khô gà lá chanh thì lại “gút-chóp"!

Sữa lúa mạch Nestle MILO teen protein canxi


Đang gật gà, gật gù “work from home" thì hãy để MILO đánh thức vị giác, tập trung tinh thần với hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng nhờ sự hòa quyện của cacao, sữa và lúa mạch. Không chỉ ngon, rẻ mà MILO còn rất tốt cho sức khỏe nhờ bổ sung các vitamin cùng khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất. Đặc biệt, MILO còn bổ sung thêm Protein và Canxi tiếp năng lượng bền bỉ cho hành trình làm việc tại gia của dân văn phòng.

Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng tối đa các nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi và giải trí tại nhà được thú vị và hiệu quả hơn, Shopee mang đến chương trình ưu đãi thiết thực và hấp dẫn mang tên “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo”.


Theo đó, người dùng Shopee có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Trải nghiệm mua sắm cùng "Bách hóa tại gia, Shopee Mart - siêu thị 0Đ tại nhà, mua là có quà không cần đi xa.

Ngoài ra, Ví ShopeePay còn dành tặng gói quà tặng trị giá đến 300.000 đồng cho người dùng mới lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee. Đồng thời, ShopeePay tung voucher giảm 10% áp dụng cho nhiều ngành hàng trên Shopee và hoàn 50.000 Shopee Xu cho người dùng lần đầu thực hiện nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn tiêu dùng thiết yếu với mã APDPNEW06. Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Bên cạnh đó, với mong muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, Shopee phối hợp với các đơn vị vận chuyển chủ động thực hiện đúng theo các nguyên tắc phòng dịch cơ bản, đồng thời triển khai chương trình Giao hàng không tiếp xúc đối với các đơn hàng được vận chuyển bởi ShopeeExpress. Theo đó, người dùng có thể yêu cầu người giao hàng thực hiện phương thức giao nhận hàng không tiếp xúc, có khoảng cách từ 2m để hạn chế lây lan của dịch bệnh.

 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
chưa từng ăn mấy món này. và đang rất đói.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom