Samsung ra mắt Galaxy Tab S7 FE tại Việt Nam với màn hình tràn viền, chip Snapdragon 750G, camera đơn, giá 13.990.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2038 #1

Sau khi ra mắt tại thị trường Đức, hôm nay (15/7), Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức đưa siêu phẩm máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab S7 FE lên kệ tại thị trường Việt Nam, khi mang những tính năng yêu thích từ Galaxy Tab S7 | S7+ 5G gồm màn hình lớn, bút S-Pen và ứng dụng Samsung Note.

Theo đó, Galaxy Tab S7 FE là hình mẫu lí tưởng trong việc mang đến cho khách hàng các tính năng được nhiều người yêu thích nhưng với mức giá phải chăng hơn, khi trang bị màn hình 12.4 inch chuẩn điện ảnh, độ phân giải 2560 x 1600 pixels và độ sâu 16 triệu màu.

Máy chạy chip Snapdragon 750G, trang bị loa kép sống động được tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos sẽ nâng tầm hiệu suất giải trí, sáng tạo và đa nhiệm đáng kể. Ngoài ra, máy trang bị dung lượng pin 10 090 mAh khi cho phép sử dụng lên tới 13h liên tục, hỗ trợ sạc nhanh 45W (được bán riêng) với khả năng sạc đầy trong 90 phút.


Ngoài ra, Galaxy Tab S7 FE được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối sang trọng và mỏng nhẹ theo phong cách sang chảnh của dòng Tab S7 series 5G với các tùy chọn màu pastel trẻ trung, thời thượng, Samsung cho biết.

Máy chạy hệ điều hành One UI 3.1 tùy biến dựa trên Android 11 đã nâng cấp khả năng đa nhiệm, có thể xử lí nhiều công việc cùng lúc thông qua tính năng Split Screen View hoặc Multi-Active Window.

Với chip Snapdragon 750G và màn hình lớn thì có thể xử lí các tác vụ trên tối đa 3 màn hình cùng lúc với các tính năng được tối ưu sẵn trên One UI 3.1. Người dùng có thể vừa gọi điện bằng camera sau 8MP hoặc camera trước 5MP, vừa có thể xem các báo cáo hay số liệu công việc trên các cửa sổ khác nhau trên màn hình lớn của máy mà không cần phải mở thêm thiết bị thứ hai.


Người dùng cũng dễ dàng quản lí các ghi chép hoặc phác thảo sáng tạo thông qua bút cảm ứng S Pen cùng ứng dụng Samsung Note mới. Phần bút S-Pen được thiết kế đính lên thân máy bằng nam châm tiện lợi và không cần sạc.

Bút S-Pen đã được cải tiến với độ trễ thấp và đầu bút mềm mại mang lại trải nghiệm thao tác tự nhiên, nhất là khi sử dụng ứng dụng ghi chú Samsung Note với nhiều tính năng cải tiến như chuyển chữ viết tay thành văn bản theo thời gian thực, sắp xếp ghi chú khoa học hơn dựa theo gợi ý tiêu đề và hashtag, cho phép tìm kiếm ghi chú chính xác với bất kì loại nhập liệu bằng tay hay văn bản dựa trên bàn phím.

Galaxy Tab S7 FE cũng được cài đặt sẵn loạt ứng dụng hỗ trợ bút S-Pen về thiết kế và sáng tạo như Noteshelf, PENUP, Clip Studio Paint, Canva Pro,.... hỗ trợ chế độ Samsung DeX và bao da tích hợp bàn phím, cho phép người dùng có thể sử dụng tablet tương tự như laptop, chuyển đổi giao diện người dùng thành trải nghiệm tương tự máy tính Windows chỉ với một lần chạm.


Ngoài ra, người dùng cũng có thể biến Galaxy Tab S7 FE của mình thành một màn hình phụ đồng hành cùng với máy tính để mở rộng chế độ xem và dễ dàng hoàn thành công việc hơn qua tính năng Second Screen, Samsung cho biết.

Với Galaxy Tab S7 FE, máy có thể nhận cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn văn bản thông qua tài khoản Samsung, dễ dàng sao chép và dán văn bản hoặc hình ảnh giữa điện thoại và máy tính bảng Galaxy đang hoạt động một cách dễ dàng.

Thậm chí, nếu đang nghe nhạc hoặc xem video trên máy và cần thực hiện cuộc gọi trên smartphone, tai nghe Galaxy Buds Pro tự động chuyển kết nối sang thiết bị khác nhằm tạo ra trải nghiệm kết nối liền mạch trong hệ sinh thái Galaxy.


Tại thị trường Việt Nam, Samsung cho biết Galaxy Tab S7 FE sẽ bán ra với mức giá 13 990 000 VNĐ với 2 màu pastel là Xanh Mint Thời Thượng và Đen Phong Cách mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt Galaxy Tab S7 FE tại Việt Nam thì Samsung cũng tung ra 2 chương trình ưu đãi lớn dành tặng các khách hàng đặt mua sản phẩm sớm.

Theo đó, từ 15/7 – 31/7/2021, người dùng chỉ cần trả trước 4 490 000 VNĐ khi tham gia mua trả góp với mức phí ưu đãi 0.5%, cùng chương trình trợ giá đặc biệt mùa giãn cách khi hỗ trợ đến 3 triệu VNĐ trong các ngày từ 16/7 - 19/7/2021 và 23/7 - 26/7/2021.






Theo Samsung.​
 
Sửa lần cuối:

luffy001

New Member
Tham gia
16/7/21
Bài viết
23
Được thích
0
#2
nhìn hay ho đó nha :D, quan trọng là hỗ trợ chế độ DEX, cái này thì mình mê rồi còn gì nữa :D
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#4
chán thật , s7 và S7Plus chạy 865 Plus mà không được 5G ,
S7 FE lại được 5G ..
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#5
nhìn giống con Tab s6 Lite phóng to
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom