Top 5 lý do để chọn Galaxy S20 FE ngay lúc này: Cấu hình mạnh mẽ, bộ 3 camera ấn tượng, giá hời để đầu tư…

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
5028 #1


Là phiên bản đặc biệt của Galaxy S20, chiếc “FE” của nhà Samsung là một trong những chiếc điện thoại cận cao cấp đáng xuống tiền nhất trong thời gian này, nhờ vào phần cứng mạnh mẽ với khả năng chụp ảnh đa dạng, ngoại hình bắt mắt và cả mức giá chưa đến 13 triệu đồng.

Cấu hình mạnh mẽ, chip hàng đầu hiện nay

Samsung đã trang bị chip Snapdragon 865, một trong những dòng chip 4G mạnh nhất hiện nay của Qualcomm cho sản phẩm của mình. Với khả năng xử lý của Snapdragon 865, việc hoạt động đa nhiệm hoặc xử lý các tác vụ nặng, chơi game khủng… đều trong tầm tay của Galaxy S20 FE.



Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn được hỗ trợ bởi 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB để lưu trữ thông tin một cách thoải mái. Bộ nhớ trong của máy sử dụng chuẩn mới nhất hiện nay là UFS 3.1, cho tốc độ đọc vào khoảng 2.100MB/s và tốc độ ghi khoảng 1.200MB/S. Người dùng cũng có thêm lựa chọn mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài tối đa thêm 1TB nữa.



Về mặt giải trí, người dùng sẽ cảm thấy thỏa mãn với chất lượng hình ảnh hiển thị trên Galaxy S20 FE nhờ vào tấm nền Super AMOLED, hỗ trợ định dạng HDR10+ và tần số quét tối đa 120Hz cho hình ảnh hiển thị không những sống động mà còn vô cùng mượt mà và thích mắt.



Màn hình của máy có kích thước 6.5 inch với các cạnh viền rất mỏng và thiết kế Infinity-O nên rất gọn gàng, tối đa hóa kích thước hiển thị mà vẫn dễ dàng cầm nắm và cất giữ. S20 FE hỗ trợ phát chuẩn Full HD+ (tức 1080 x 2400 pixel), cũng như tích hợp cảm biến vân tay ngay dưới màn hình vô cùng tiện lợi để mở khóa.



Vẻ ngoài thời trang, tươi mới

“FE” là viết tắt của cụm từ “Fan Edition”, là phiên bản điện thoại dành cho những người hâm mộ lâu năm của thương hiệu Samsung Galaxy. Chiếc Galaxy S20 FE có hai lựa chọn màu sắc là xanh navy và xanh mint- hai gam màu trẻ trung và vô cùng tươi mới cho người dùng yêu thích sự năng động và mới mẻ cho bản thân.



Máy sử dụng khung kim loại chắc chắn, kết hợp với mặt lưng bằng nhựa và đạt tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi hàng đầu hiện nay là IP68. Đây là trang bị rất đáng cân nhắc của Galaxy S20 FE, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, lượng mưa nhiều tại Việt Nam.

Bộ 3 camera hữu dụng trong nhiều tình huống

Bộ 3 camera sau trên Galaxy S20 FE gồm có camera chính 12MP, camera tele với khả năng zoom quang 3x 8MP và camera góc siêu rộng 12MP. Máy cũng được trang bị tính năng chống rung OIS.



Riêng camera trước có khả năng chụp ảnh lên đến 32MP và hỗ trợ nhiều filter làm đẹp, hoặc chỉnh sửa hình ảnh, hoàn toàn miễn phí.

Về tính năng quay phim, máy có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/ giây và có riêng chế độ quay video chuyên nghiệp để người dùng có thể tùy chỉnh các cài đặt theo ý muốn.



Thời lượng pin và khả năng sạc

Galaxy S20 FE sở hữu màn hình và chip đều có khả năng tiết kiệm năng lượng, cũng như các chương trình tối ưu lượng pin. Bên cạnh đó thì chiếc smartphone này cũng được trang bị viên pin 4.500mAh để thoải mái sử dụng trong suốt cả ngày. Theo công bố của Samsung, Galaxy S20 FE có thời gian thoại trên nền 4G LTE đến 32 tiếng liên tục.



Hiện tại, S20 FE vượt trội hơn khá nhiều đối thủ trong cùng tầm giá ở khả năng sạc nhanh 25W, và dĩ nhiên là củ sạc công suất 25W cũng đi kèm máy,người dùng không cần phải trang bị thêm để được tận hưởng tính năng sạc siêu nhanh này.

Ngoài thời lượng pin và khả năng sạc, chiếc smartphone này còn được trang bị khả năng sạc không dây rất tiện lợi.

Với nhiều trang bị ngon nghẻ, giá của S20 FE cũng đầy yêu thương



Chiếc S20 FE đang được niêm yết giá bán lẻ là 12tr990. Đây cũng là một trong những điểm để anh em cân nhắc “xuống tiền” và sở hữu cho mình một thiết bị có thiết kế thời trang và độc đáo, cũng như được Samsung trang bị cho loạt tính năng cũng như phần cứng hàng đầu.

Xem thêm:
 
Tham gia
1/9/14
Bài viết
37
Được thích
5
#4
Màn tần số quét cao lướt mượt này
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom