Microsoft phát hành bản Preview build thứ 10 cho Windows 11 nhánh Dev với một số cải tiến nhỏ và sửa lỗi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2210 #1

Như thường lệ vào thứ 5 hàng tuần, Microsoft lại tung ra bản Preview build mới cho Windows 11. Theo đó thì bản Build 22458 hiện đang được tung ra cho những người dùng Windows 11 đã đăng ký tham gia Windows Insider program nhánh Dev. Đây là bản Preview build thứ 10 dành cho Windows 11 với một số cải tiến nhỏ và đa phần là các bản sửa lỗi.

Cụ thể, Windows 11 Build 22458 nhánh Dev sẽ không hề có bất kỳ tính năng mới nào được thêm vào. Đối với bản build này bao gồm một số bản sửa lỗi và cải tiến nhỏ, như việc Microsoft đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng truy cập các tùy chọn đăng nhập trực tiếp từ Start Menu.


Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, Windows 11 Build 22458 đã thêm một tùy chọn đăng nhập mới vào icon nút nguồn trong Start Menu. Microsoft cũng đã giải quyết một số vấn đề cơ bản ảnh hưởng đến Start Menu. Đối với Windows Search, Microsoft cuối cùng đã kích hoạt hỗ trợ tìm kiếm cho các file có ký hiệu # trong tên.

Windows Settings cũng đang nhận được những cải tiến trong bản cập nhật này. Công ty đã khắc phục sự cố khiến Windows Settings bị lỗi mở trang More about refresh rate trong mục Advanced Display Settings. Ngoài ra, Microsoft đã bổ sung cho Windows 11 một ứng dụng Tips mới giúp người dùng biết được cách sử dụng, các mẹo mới trong Windows 11.


Microsoft đã hứa Windows 11 sẽ hỗ trợ ứng dụng Android trong tương lai, nhưng tính năng này đã bị trì hoãn và không có thông tin nào về ngày phát hành mới. Nhờ những thông tin rò rỉ, chúng ta có thể biết được tính năng này sẽ sớm xuất hiện trong nhánh Dev khi Windows 11 chính thức phát hành.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom