Nhận VIP code nâng cấp tài khoản Zing Mp3 miễn phí, nghe nhạc không giới hạn, không quảng cáo

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7225 #1

Zing Mp3 đang tổ chức tiệc mừng sinh nhật ca sĩ JustaTee, đồng thời tặng miễn phí 500 VIP code nâng cấp tài khoản Zing Mp3 trong vòng 1 tháng. Cho phép người dùng trải nghiệm âm nhạc không giới hạn và không bị làm phiền bởi quảng cáo.



Để nâng cấp toàn khoản Zing Mp3 trả phí, bạn chỉ cần truy cập vào liên kết Zing MP3 VIP - Trải nghiệm không gian âm nhạc đẳng cấp của Zing Mp3, đăng nhập tài khoản cá nhân (mới hay cũ đều được). Sau đó nhập mã JustaTeexZingMP3 vào mục Đổi code VIP nhấn nút Nhận VIP là xong.

Sau khi nhận xong, bạn có thể vào trang cá nhân để kiểm tra thông tin của ưu đãi này:



Dành cho những ai chưa biết thì: Nguyễn Thanh Tuấn (sinh ngày 1 tháng 11 năm 1990), thường được biết đến với nghệ danh JustaTee hay JayTee là một nam rapper, ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Việt Nam. Anh từng giành được 1 giải Cống hiến và là một trong những rapper rất thành công và được đông đảo khán giả trong thị trường âm nhạc Việt Nam biết đến và yêu mến.

Vào hôm 1 tháng 11 vừa qua, Zing Mp3 đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật ca sĩ JustaTee kèm lời chúc "Happy B'Day JustaTee! Tuổi mới, sức khỏe tươi mới, bùng nổ với thật nhiều hit mới!". Bên cạnh đó, các Fan hâm mộ cũng có một phần quà nhỏ là 500 code nâng cấp tài khoản Zing Mp3 VIP miễn phí.


Xem thêm:


TỔNG HỢP
 

thaohhk29

New Member
Tham gia
7/4/17
Bài viết
29
Được thích
8
#2
Mình trễ quá'
"Rất tiếc, VIP code của chương trình đã được nhận hết "
 
Tham gia
3/11/21
Bài viết
3
Được thích
4
#7
Cám ơn bác Hải, nhờ có bác mà tôi được trải nghiệm Zing VIP lần đầu tiên :D8->:x
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom