Chỉ sau 1 ngày phát hành, PUBG: New State đạt kỷ lục hơn 1 triệu lượt tải xuống trên Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1856 #1

Tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 2 năm nay, PUBG: New State được coi là phần tiếp theo của tựa game bắn súng Battle Royale đình đám PUBG Mobile. Lấy bối cảnh vào năm 2051, PUBG: New State diễn ra nhiều năm sau các sự kiện trong tựa game PUBG Mobile hiện tại. trên một bản đồ mới tên là Troi và hứa hẹn sẽ cho phép người chơi sử dụng một loạt vũ khí và phương tiện trong tương lai như máy bay không người lái và lá chắn chiến đấu vào game.

Sau 9 tháng dài chờ đợi với các đợt thử nghiệm khác nhau, tựa game bắn súng mobile được trông đợi nhất năm 2021 - PUBG: New State cuối cùng cũng chính thức phát hành trên toàn thế giới vào ngày 11 tháng 1 vừa qua trên cả nền tảng iOS và Android. Và chỉ sau một ngày phát hành, PUBG: New State đã cán mốc 1 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu.

Cụ thể, trong khi nhiều người chơi không thể đăng nhập vào tài khoản và một số không thể khởi động tựa game, PUBG: New State vượt qua được cột mốc một triệu lượt tải xuống trên Google Play. Tính đến thời điểm hiện tại, PUBG: New State xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các tựa game hàng đầu trên kho ứng dụng App Store của Apple. Trước khi phát hành, PUBG: New State đã từng thu hút được con số khổng lồ 40 triệu lượt đăng ký trước trên cả Google Play và App Store. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tựa game đã thành công ngay trong ngày đầu tiên phát hành.


Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu mở cửa thì mọi thứ trong PUBG: New State đã không hề suôn sẻ như nhà phát triển dự đoán khi rất nhiều game thủ phàn nàn rằng họ gặp phải rất nhiều vấn đề khác nhau khi chơi thử PUBG: New State. Những vấn đề này bao gồm từ các vấn đề nhỏ như màu sắc bất thường đến các vấn đề lớn như bị disconnect. Nhà phát triển PUBG Studios cho biết rằng họ đang tích cực sửa lỗi PUBG: New State trong các bản cập nhật sắp tới.

Theo Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom