HP Color Laser MFP 179fnw – Máy in mà đa chức năng giá phải chăng

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
216 #1
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nhưng mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện, bao gồm in ấn, copy, fax hay hỗ trợ in ấn không dây, HP Color Laser 179fnw là một trong những dòng máy in laser màu chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế nhỏ gọn
Tổng quan về thiết kế, máy in HP Color Laser 179fnw có ngoại hình đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sử dụng tông màu tắng tảng nhã và đi kèm bảng điều khiển có nút bấm. Chưa hết, sản phẩm này còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu kích thước cực kỳ nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy và đặt nó lên bất kỳ vị trí nào trong phòng làm việc, ngay cả trên bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Ở mặt trước của chiếc máy in này, HP trang bị đã trang bị cho nó một màn hình nhỏ để hiển thị các chế độ in, scan, copy, thiết lập Wi-Fi và một số tính năng khác trực tiếp trên máy in mà không cần kết nối với máy tính.
Cuối cùng, HP Color Laser 179fnw còn có thiết kế khá thông minh khi tất cả các nắp mở rộng được gập lại và cần gạt máy quét mở trơn tru. ADF (bộ nạp tài liệu tự động) gắn trên cùng chứa 40 tờ giấy A4 và khay giấy chính chứa 150 tờ.
Hỗ trợ in không dây tiện lợi

Chưa hết, nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng, máy in HP Color Laser 179fnw còn được tích hợp tính năng in ấn không dây cho phép người dùng dễ dàng in và chia sẻ tài liệu từ điện thoại thông minh và máy tính bảng ngay khi di chuyển. Với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart, người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển máy in từ điện thoại, cài đặt in ấn, scan, chia sẻ, quản lý máy in một cách dễ dàng và thao tác in ấn thuận tiện chỉ bằng một nút chạm.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hộp mực hộp mực HP 119A cài đặt sẵn với sức in lên đến 700/500 trang (đen/ màu) giúp người dùng dễ dàng in ấn tài liệu ngay khi vừa mua máy.
Tốc độ in nhanh, bản in chất lượng

HP MFP 179fnw là một chiếc máy in đa năng 4 trong 1. Điều đó có nghĩa là bạn có thể in, quét, sao chép và fax tài liệu bằng màu đen và trắng hoặc màu trên sản phẩm này.
Về tốc độ, chiếc máy in đa năng của HP có thể in tới 18 trang/phút với các bản in trắng đen và và 4 trang/phút (bản in màu). Như đã đề cập ở phần thiết kế, chiếc máy in này còn trang bị một màn hình nhỏ trực quan, dễ tương tác.

Bên cạnh đó là chế độ fax trên máy in HP Color Laser MFP 179fnw, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhờ sử dụng khay ADF sức chứa lên đến 40 trang. HP Color Laser MFP 179fnw được biến thành 1 máy photocopy A4 tiện dụng khi bạn có nhu cầu sao chụp tài liệu. Cũng giống như các máy photo chuyên dụng, chức năng photocopy của 179fnw cho phép bạn thiết lập thu nhỏ/phóng to bản sao từ 25 đến 400% với bản sao tối đa là đến 999 bản sao. Công suất in tối đa của chiếc máy in này là 20.000 trang/tháng. Theo HP, chiếc máy in này chỉ mất 12.6 giây để in trang đầu tiên, một tốc độ khá nhanh giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu.
Về chất lượng in, trải nghiệm nhanh thì mình thấy Color Laser 179fnw có chất lượng rất tốt, nhờ được trang bị độ phân giải 600 x 600 dpi cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét, nét chữ không bị mờ nhòe. Máy in này còn sử dụng được với nhiều loại khổ giấy khác nhau A6, A5, A4, Oficio 216 x 340.
Tạm kết

Nhìn chung, với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, đi kèm với đó là tốc độ in nhanh với chất lượng tốt, có thể nói HP Color Laser 179fnw là một sản phẩm tuyệt vời dành cho nhu cầu in ấn cá nhân hay văn phòng có nhu cầu đa dạng. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với giá ưu đãi là 6.7 triệu đồng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
87
Được thích
2
#2
Máy in này hỗ trợ in không đám mây hả bạn, hay in không mạng nội bộ?
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
206
Được thích
0
#4
Cty đang xài em này nói chung là quá ổn. Chạy ổn định, mực in đẹp
 
Top Bottom